THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Yamaha bàn giao phân đội Tracer 9 đầu tiên cho lực lượng Cảnh vệ Ý

Yamaha Motor châu Âu vừa đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc hỗ trợ thực thi pháp luật và cộng đồng với việc bàn giao xe cho lực lượng Cảnh vệ tại Ý.

Yamaha bàn giao phân đội Tracer 9 đầu tiên cho lực lượng Cảnh vệ Ý

Yamaha Motor đã bàn giao phân đội 48 chiếc Tracer 9 đầu tiên theo đơn đặt hàng theo yêu cầu của lực lượng Cảnh vệ Ý (Carabinieri) và còn 35 chiếc nữa sẽ được bàn giao vào cuối năm nay.

Các nhân viên của lực lượng Cảnh vệ Ý có thể hoàn toàn tin tưởng vào Tracer 9, với sức mạnh động cơ cực kỳ nhanh nhẹn và linh hoạt, sự bền bỉ và tin cậy nổi tiếng của Yamaha cũng như thiết kế vô cùng thoái mái cho người sử dụng, đảm bảo khả năng hoàn thành tốt tất cả hoạt động bảo vệ trật tự và an toàn cộng đồng, ngay cả việc kiểm soát lãnh thổ cho đến các công việc yêu cầu tính cơ động hay tốc độ.

Vì là đơn hàng đặt riêng cho lực lượng Cảnh vệ nên các chiếc Tracer 9 này đã được sơn và trang trí với các biểu tượng và màu sắc đặc trưng đen đỏ truyền thống của lực lượng Carabinieri, hệ thống điện còn được thiết và tinh chỉnh với sự hợp tác của công ty INTAV Srl, bao gồm hệ thống đèn hiệu LED được gắn với khả năng tùy chỉnh độ cao bằng tay phía sau xe; cặp đèn xi-nhan LED kép phía trước tích hợp trên kính chắn gió tiêu chuẩn; hệ thống âm thanh bao gồm một cặp loa neodymium tập trung vào băng tần thấp, được trang bị một mô-đun điện tử để điều chỉnh hai kênh độc lập; hệ thống quản lý với bảng điều khiển nút bọc chống nước được trang bị các nút có đèn nền, và nâng cấp khả năng kết nối không dây của xe trong đoàn với nhau.

Đây cũng là một trong những sự hợp tác của Yamaha và chính phủ Ý, nhằm tiếp tục sát cánh và hỗ trợ chính phủ bằng những mẫu xe đình đám của mình. Tracer 9 hiện được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi