THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Trải nghiệm dịch vụ Kiểm tra xe miễn phí trong tháng 5/2022

Tháng 5 này, Revzone Yamaha Motor mang đến chương trình “Kiểm tra tổng quát xe miễn phí” cho khách hàng sở hữu dòng xe Sport Bike & Big Bike từ 175cc trở lên, kết hợp với buổi trải nghiệm lái thử những mẫu xe Yamaha hot nhất tại TP.HCM.

Trải nghiệm dịch vụ Kiểm tra xe miễn phí trong tháng 5/2022

Để đảm bảo chiếc xe của khách hàng duy trì sức bền và luôn vận hành ở điều kiện tốt nhất trong mọi chuyến đi, Revzone Yamaha Motor triển khai chương trình Free Revzone Inspection dành cho khách hàng đang sở hữu dòng xe Sport Bike & Big Bike từ 175cc trở lên.

Cụ thể, trong 2 ngày 21/05 và 22/05/2022, khách hàng đăng ký tham gia chương trình sẽ được kiểm tra tổng quát 10 hạng mục xe và rửa xe nhanh, thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên Revzone được đào tạo bài bản.

Thời gian áp dụng: 08:30 – 16:30, thứ Bảy & Chủ Nhật ngày 21 & 22/05/2022

Địa điểm: Revzone Yamaha Motor Sài Gòn – 06 đường Tân Trào, Tân Phú, Q.7, TP. HCM

Khách hàng có thể đặt lịch kiểm tra xe tại đây.

Nội dung 10 hạng mục kiểm tra xe bao gồm:

  1. Kiểm tra dầu động cơ
  2. Kiểm tra / căn chỉnh tay côn / tay phanh
  3. Kiểm tra dầu phanh trước / sau
  4. Kiểm tra bố phanh trước / sau
  5. Kiểm tra đĩa phanh trước / sau
  6. Kiểm tra các công tắc cùm côn / cùm phanh
  7. Kiểm tra các đèn pha/code, xi nhan, đèn thắng sau
  8. Kiểm tra / căn chỉnh xích tải
  9. Kiểm tra áp suất lốp trước / sau, bơm lốp

Revzone Yamaha Motor vẫn luôn chào đón các anh chị em biker đến trải nghiệm xưởng dịch vụ hiện đại với trang thiết bị chuyên dụng, cùng khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu bảo dưỡng, nâng cấp và làm đẹp cho chiếc xe của mình.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình, Revzone còn mang đến cho các anh chị em biker cơ hội lái thử và cảm nhận hiệu năng của 5 mẫu xe hot nhất nhà Yamaha: MT-07, MT-09, MT-10, YZF-R7Tracer 9.

Với không gian hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, xưởng dịch vụ của Revzone Yamaha Motor sẵn sàng đáp ứng tất cả loại hình dịch vụ của đa dạng dòng xe phân khối lớn phổ thông. Revzone luôn chào đón tất cả các anh chị em đến trải nghiệm xưởng dịch vụ hiện đại với trang thiết bị chuyên dụng, cùng khả năng đáp ứng nhiều nhu cầu bảo dưỡng, nâng cấp và làm đẹp cho chiếc xe của mình.

Hãy đến ngay Revzone Yamaha Motor tại địa chỉ số 06 đường Tân Trào, Tân Phú, Q.7, TP.HCM và trải nghiệm dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0945 202 210 để được tư vấn cụ thế nhất.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi