THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Toàn cảnh sự kiện lái thử Revzone Saigon Tour tại Gò Vấp

Ngày 09 & 10/07 vừa qua, Revzone Yamaha Motor đã tổ chức sự kiện lái thử tại SPC Elegant Café thuộc quận Gò Vấp. Đây là dịp để các tín đồ đam mê xe phân khối lớn đến giao lưu và trải nghiệm lái thực tế các mẫu xe của Yamaha. 

Toàn cảnh sự kiện lái thử Revzone Saigon Tour tại Gò Vấp

Trong buổi lái thử lần này, Revzone Yamaha Motor mang đến 04 mẫu xe hot nhất của Yamaha là MT-09, MT-10, R7 và Tracer 9. Các mẫu xe thuộc phân khúc khác nhau hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm thực tế và tuyệt vời cho người lái. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để các tín đồ đam mê xe phân khối lớn đến giao lưu café, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu thêm về chiếc xe.

Sự kiện kéo dài từ 8:00 – 15:00 trong hai ngày 09 & 10/07/2022, thu hút sự quan tâm đông đảo anh chị em Biker. Đội ngũ nhân viên của Revzone Yamaha Motor luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc và hướng dẫn để mang đến một buổi lái thử đầy hứng khởi.

Dành cho những anh em yêu thích dòng xe đường phố MT-Series, MT-09 là sự lựa chọn tối ưu hàng đầu phân khúc, với khối động cơ crossplane 3 xy-lanh mạnh mẽ và vô vàn những trang bị công nghệ tân tiến nhất. Còn MT-10 sở hữu động cơ crossplane 4-xy lanh đầy tự hào, vốn được phát triển từ trường đua MotoGP của Yamaha.

Với khả năng tăng tốc ấn tượng và thiết kế thuần SuperSport đẳng cấp, R7 sẽ mang lại cho các anh em rất nhiều những trải nghiệm đam mê tốc độ đầy phấn khích. Còn đối với các tín đồ đam mê phiêu lưu, yêu thích những chuyến đi rong ruổi thì Tracer 9 sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Ngoài ra, trong buổi sự kiện, quý khách hàng còn có cơ hội mua sắm hàng thời trang trẻ trung, năng động Yamaha, cũng như trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng, kiểm tra & thay nhớt lưu động theo tiêu chuẩn.

Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của quý khách hàng, đồng thời hy vọng các Biker đã có những trải nghiệm lái thử đầy hứng khởi.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi