THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Tìm hiểu cấu tạo của một chiếc nón bảo hiểm

Cùng Revzone Yamaha Motor tìm hiểu thành phần cấu tạo của một chiếc nón bảo hiểm, trang bị an toàn không thể thiếu cho mỗi hành trình 

Tìm hiểu cấu tạo của một chiếc nón bảo hiểm

Hằng năm các hãng xe đều đưa ra những công nghệ mới nhất để nâng cấp cho các dòng xe của mình, điều tương tự với các hãng sản xuất nón bảo hiểm. Chiếc xe càng mạnh hơn thì người lái cũng ngày càng phải an toàn hơn. Mặc dù nón bảo hiểm tiếp tục phát triển với nhiều loại vật liệu cũng như thiết kế hướng tới người lái hơn tuy nhiên về mặt cấu trúc cốt lõi vẫn hầu như giữ nguyên trong nhiều thập kỷ. 

Có 4 thành phần chính đối với nón bảo hiểm xe mô tô bao gồm vỏ ngoài, lớp lót hấp thụ chấn động, lớp đệm và hệ thống giữ/dây đeo cằm. Mỗi thành phần của nón bảo hiểm phục vụ một mục đích cụ thể và góp phần giữ an toàn cho đầu của người sử dụng. 

Tùy từng nhà sản xuất khác nhau những thành phần được trang bị đi kèm với nón bảo hiểm như các lỗ thông gió nhằm thoát hơi nóng hay trang bị thêm kính trong. 

Phần khóa D-ring trên một chiếc nón bảo hiểm 

Việc lựa chọn các loại nón khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. Sắp tới đây thì Revzone Yamaha Motor cũng sẽ mở bán nhiều mẫu nón hảo hiểm được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Hãy theo dõi Revzone Yamaha Motor để sớm được cập nhật các thông tin chi tiết. 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi