THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Thành tích đáng khích lệ của đội đua Yamaha tại chặng 8 Dakar Rally 2022

Với quyết tâm chinh phục thử thách, hai tay đua Adrien Van Beveren Andrew Short của đội Monster Energy Yamaha Rally Team đã cán đích chặng 8 với kết quả hết sức khả quan. 

Thành tích đáng khích lệ của đội đua Yamaha tại chặng 8 Dakar Rally 2022

Adrien Van Beveren đã hoàn thành chặng thứ 8 với cách tay đua nhanh thứ chin, đưa tay đua người Pháp lên nhóm bốn tay đua bứt phávị trí dẫn đầu về kết quả chung cuộc hiện nay đứng thứ ba trên bảng xếp hạng tạm thời của chặng. Andrew Short đã vượt qua được sự cố nhỏ tại vòng xuất phát đặc để giành vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng tiếp tục rút ngắn những quãng thời gian anh đã bỏ lỡ từ chặng đầu tiên 

Một khó khăn bất ngờ đã diễn ra ở chặng 8 của cuộc đua Dakar Rally, khi thiết bị định hướng của Adrien Van Beveren đã ngừng hoạt động, buộc anh phải tự tìm vận hành công cụ định vị của mình bằng tay. Không hề nao núng trước sự cố này, tay đua giàu kinh nghiệm này đã tiếp tục duy trì tốc độ cao của mình cán đíchvị trí thứ 9 của chặng một cách mạnh mẽ. Hiện anh đang giữ hạng 3 trong bảng phạn loại xếp hạng tạm thời, kém người dẫn đầu chưa đầy 5 phút. 

Tiếp tục quyết tâm vươn lên dẫn đầu trong suốt chặng đua, Andrew Short tập trung vào việc tăng tốc độ ở chặng 8. Tuy nhiên, tay đua người Mỹ đã hoàn toàn không thể thực hiện kế hoạch của mình vì một sự cố nhỏ đã làm chậm màn thi đấu của anh. Khi đã giải quyết xong, anh đã thể hiện kỹ năng điều hướng hoàn hảo và hoàn thành chặng đua khốc liệt dài 395 km ở vị trí thứ 12, đưa anh tiến sát với Top 10 của bảng xếp hạng hiện nay. 

Trước đó, Ross Branch đã đưa ra quyết định vô cùng khó khăn là rút khỏi cuộc đua Dakar do chấn thương nặng tại chặng 6 và anh sẽ cần thời gian hồi phục để trở lại chinh phục Dakar Rally. 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi