THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Ténéré 700 Raid Prototype và đam mê chinh phục địa hình của Yamaha

Ténére 700 Raid Prototype là phiên bản thử nghiệm đặc biệt với các nâng cấp tân tiến nhất, nhằm đưa mẫu xe chinh phục địa hình lừng danh của Yamaha lên một tầm cao mới.

Ténéré 700 Raid Prototype và đam mê chinh phục địa hình của Yamaha

Ténére là mẫu xe địa hình ấn tượng của Yamaha và được mang biệt danh “kryptonite” của các cung đường khắc nghiệt. Ténére mang lại khả năng off-road hàng đầu trong phân khúc và một diện mạo cực kỳ dữ dằn.

Ténéré 700 Raid Prototype là phiên bản tối ưu đặc biệt để đưa Ténére tiến xa hơn nữa trong công cuộc chinh phục mọi chân thời, với các trang bị đã được cải tiến và phát triển đặc biệt liên quan đến hiệu suất, phanh và hệ thống treo nhằm chinh phục những địa hình khắc nghiệt nhất.

Bản thân Ténéré 700 đã là một cỗ máy vô cùng đặc biệt

Yamaha Ténéré 700 mang diện mạo của một mẫu xe xe đến từ tương lai khi ra mắt vào năm 2019. Mẫu xe thiết kế đầy táo bạo, phá cách và hoàn toàn tập trung cho các trải nghiệm chinh phục địa hình.

Ténére 700 Raid Prototype sử dụng cùng một động cơ crossplane 2 xy lanh 689cc nhưng đã được tối ưu dải mô-men xoắn để tạo ra nhiều mô men xoắn hơn và sớm hơn ở những dải tua thấp. Yamaha đã trang bị cho phiên bản nguyên mẫu này một loạt các trang bị hiệu suất cao của Đơn vị GYTR (Genuine Yamaha Technology Racing) để trở thành một cỗ máy địa hình mạnh mẽ. Động cơ nay được nâng cấp ECU GYTR, cùng với bộ lọc gió hiệu suất cao. Yamaha cũng đã trang bị bộ ly hợp Rekluse hạng nặng và một cần ly hợp mới. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức về giá của phiên bản này trên thị trường.

Xin gợi ý thêm, Quý khách có thể tham khảo các mẫu xe moto đang được trưng bày tại showroom Yamaha Moto.

Ténére 700 Raid Prototype còn được hoàn thiện với ống xả bản đua Akrapovic bằng titan để có hiệu suất tốt hơn. Khả năng làm mát đã được cải thiện đáng kể với bộ tản nhiệt ngoại cỡ, quạt làm mát kép, nắp máy bơm nước mới và bộ làm mát bằng chất lỏng mới. Với bánh xích truyền động cuối cùng được tăng lên 48 răng, Ténére 700 Raid Prototype tăng tốc nhanh hơn trong khi vẫn giữ nguyên sự ổn định.

Khía cạnh quan trọng tiếp theo là hệ thống treo đã được cải tiến hoàn toàn. Ténéré 700 Raid Prototype trang bị phuộc KYB hành trình ngược kích thước ngoại cỡ 48 mm có thể tùy chỉnh hoàn toàn. Để gia tăng độ bền bỉ đến mức chống được cả đạn, chảng ba xe được làm bằng nhôm gia công CNC. Giảm xóc đơn phía sau cũng được nâng cấp với hành trình 260cm và bắt theo hướng liên kết mới.

Tiếp theo là hệ thống phanh được đại tu để phản ứng nhanh hơn và ổn định hơn. Moto Yamaha đã cung cấp cùm phanh trước cho nguyên bản này và đĩa phanh 300mm và 267mm ở phía sau. Má phanh phiên bản dành cho xe đua mới và đường dầu được bện bằng thép đảm bảo khả năng phanh tốt hơn trong các điều kiện khắc nghiệt. Heo phanh và cùm phanh cũng được làm sần sùi và chắc chắn hơn, biến chiếc xe trở thành một kẻ thách thức địa hình thực thụ.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi