THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đại lý đầu tiên của Revzone Yamaha Motor sẽ ra mắt vào ngày 26/03

Yamaha Motor Việt Nam sẽ chính thức ra mắt đại lý xe phân khối lớn chính hãng đầu tiên của hệ thống Revzone Yamaha Motor vào ngày 26/03 tới đây.

Đại lý đầu tiên của Revzone Yamaha Motor sẽ ra mắt vào ngày 26/03

Với thông điệp It All Starts Today, showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn sẽ là dịp để Yamaha Motor Việt Nam khẳng định cam kết và sự đầu tư trong thời gian qua của mình để chào đón những khách hàng đam mê phân khối lớn tại Việt Nam.

Hàng loạt những sản phẩm mới đình đám sẽ được trình làng ngay tại sự kiện, trong đó có những mẫu xe lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bên cạnh hàng loạt các sản phẩm trang phục, phụ tùng và phụ kiện chính hãng. Đặc biệt, khu vực dịch vụ với đầy đủ các trang thiết bị để bảo trì, bảo dưỡng và chăm sóc xe sẽ là điểm bất ngờ nhất mà Revzone Yamaha Motor muốn dành cho người hâm mộ, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Sự kiện chào đón sự hiện diện của tất cả các khách hàng đến cùng tham gia và trải nghiệm đại lý đầu tiên mang tên Revzone Yamaha Motor Sài Gòn vào lúc 19:00 ngày 26/03 tại tầng trệt tòa nhà UOA Tower, 06 Tân Trào, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM.

Những khách hàng không thể tham gia trực tiếp có thể theo dõi livestream của toàn bộ sự kiện cùng thời gian trên tại hai kênh mạng xã hội Revzone Yamaha Motor (https://www.facebook.com/RevzoneYamahaMotor/) và Yamaha Motor Việt Nam (https://www.facebook.com/congtyyamahavn).

Những thông tin chi tiết cùng những bất ngờ về sự kiện này sẽ liên tục được cập nhật tại Revzone Yamaha Motor.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi