THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Sự kiện lái thử Revzone Sài Gòn Tour đầy hứng khởi tại Bình Tân

Chặng đầu tiên trong chuỗi sự kiện lái thử xe mô tô Revzone Sài Gòn Tour đã diễn ra vô cùng hào hứng và đầy cảm xúc với hơn 100 khách hàng tham dự.

Sự kiện lái thử Revzone Sài Gòn Tour đầy hứng khởi tại Bình Tân
Vào ngày 25-26/06 vừa qua, Revzone Yamaha Motor đã hân hạnh mang đến cho đông đảo các anh em yêu thích và đam mê phân khối lớn tại khu vực Bình Tân chương trình lái thử và trải nghiệm các dòng xe phân khối lớn đình đám.
Trong không gian thân mật của quán Trên Từng Cây Số Cafe, hơn 100 khách hàng đã có dịp trải nghiệm 5 mẫu xe mô tô đình đám của Yamaha, gồm có YZF-R7, MT-07, MT-09 MT-10Tracer 9
Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, Revzone Yamaha Motor hân hạnh được hỗ trợ tối đa và đồng hành để các anh chị em có một buổi lái thử xe thú vị và trải nghiệm khả năng di chuyển đầy linh hoạt trên đường phố Sài Gòn trên các mẫu xe đình đám của mình.
Ngoài dịp cảm nhận hiệu năng về các mẫu xe mô tô Yamaha, sự kiện cũng là nơi các anh chị em mua sắm các mặt hàng thời trang đầy phong cách và trải nghiệm dịch vụ bảo dưỡng lưu động chuyên nghiệp.
Sự kiện Revzone Sài Gòn Tour sẽ còn tiếp tục diễn ra ở các địa điểm khác trên khắp Tp. HCM để hỗ trợ các anh em tốt nhất trong quá trình trải nghiệm và tiếp cận với các sản phẩm danh tiếng của nhà Yamaha. Hãy theo dõi Revzone Yamaha Motor để được cập nhật thông tin chi tiết cũng như nhiều sự kiện hấp dẫn sắp tới.
Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi