THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Siêu phẩm Yamaha R7 xuất hiện cực cháy tại Đại hội Mô tô Cần Thơ 2022

Cần Thơ trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với hơn 1.000 anh chị em biker và dàn mô tô khủng quy tụ tại Đại hội Moto Cần Thơ lần thứ 6 diễn ra vào ngày 17/12/2022.

Siêu phẩm Yamaha R7 xuất hiện cực cháy tại Đại hội Mô tô Cần Thơ 2022

Sau hơn 2 năm tạm dừng do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, Đại hội Mô tô miền Tây lần thứ 6 với chủ đề “Cần Thơ hội ngộ kết nối” đã quay trở lại vào ngày 17/12/2022 tại Công viên Sông Hậu (Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ).

Tiếp nối thành công của các đại hội trước, Đại hội Mô tô Cần Thơ năm 2022 không chỉ là điểm hẹn giải toả cơn khát cho hàng ngàn anh chị em biker trên toàn quốc có niềm đam mê xe mô tô trên cả nước, giao lưu và trao đổi kinh nghiệm, mà còn là dịp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 1.000 xe phân khối lớn đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Tại Đại hội có sự góp mặt của những mẫu xe mô tô Yamaha siêu hot như: YZF-R1, YZF-R1M, MT-07, MT-10, Tracer 9… và rất nhiều mẫu xe độ độc đáo.

Bên cạnh màn giao lưu cùng anh chị em biker từ Bắc đến Nam, tham quan các gian hàng từ các nhà tài trợ, tham gia các trò chơi với các phần quà hấp dẫn, khán giả còn được thưởng thức những màn biểu diễn stunt xe gay cấn đến từ tay đua Cương Cào Cào trên siêu phẩm YZF-R7 do Revzone Yamaha Motor tài trợ, và stunner Lăng Văn Hùng.

Sinh ra cho đường đua, YZF-R7 mang trên mình khối động cơ crossplane 2 xy lanh, có khả năng sản sinh công suất cực đại 73 mã lực và mô men xoắn cực đại 67 Nm, đến rất sớm ngay từ vòng tua 7,000 vòng/phút. Cùng với đó là kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, thiết kế tối ưu khí động học, R7 hứa hẹn đem lại những trải nghiệm bứt phá đầy phấn khích.

Cũng trong dịp này, BTC Đại hội Mô tô miền Tây còn đặc biệt mang đến chương trình thiện nguyện, trao tặng 12 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP. Cần Thơ. Đây là một hoạt động đầy ý nghĩa và thiết thực, mang đậm nét đẹp nhân văn của anh chị em biker trên toàn quốc cùng hướng đến cộng đồng.

Đến chiều, toàn thể anh chị em biker di chuyển về khách sạn Mường Thanh để cùng tham dự tiệc Gala Dinner thân mật, tri ân các đơn vị đồng hành, văn nghệ, tặng quà lưu niệm giữa các đoàn.

Revzone Yamaha Motor rất hân hạnh cùng đồng hành trong Đại hội Mô tô Cần Thơ năm 2022. Hẹn gặp các anh chị em biker tại những sự kiện sắp tới của Revzone.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi