THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Revzone khởi đầu thành công khóa học Lái xe an toàn năm 2023 với RRA Course #1

Ngày 07.05 vừa rồi, khóa học kỹ năng lái xe an toàn 2023 (RRA) của Revzone chính thức khởi động và thành công trọn vẹn với sự hài lòng, hào hứng của hơn 20 học viên là khách hàng đã từng mua và sở hữu các dòng xe Yamaha.

Revzone khởi đầu thành công khóa học Lái xe an toàn năm 2023 với RRA Course #1

Với mục đích xây dựng một sân chơi giao lưu, lành mạnh và hữu ích cho cộng đồng biker, trong năm 2023, Revzone tổ chức chuỗi khóa học Lái xe an toàn – Revzone Riding Academy. Sự kiện diễn ra hàng tháng với những bài giảng về kỹ năng lái xe từ cơ bản đến nâng cao dành cho khách hàng của Yamaha.

 

Khóa học đầu tiên đã đạt được thành công trọn vẹn với sự hài lòng, hào hứng của toàn bộ học viên tham gia. Bắt đầu từ 7 giờ sáng Chủ nhật ngày 07.05, hơn 20 học viên cùng đội ngũ giảng dạy, hỗ trợ đã có mặt tại showroom của Revzone Yamaha Motor để gặp mặt và checkin trong tinh thần hứng khởi bất chấp thời tiết oi nóng. 

Học viên khóa RRA #1

RRA Course #1 tiếp tục là một sự kiện đánh dấu sự chu đáo trong việc phục vụ, xây dựng cộng đồng của Revzone với sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong từng khâu tổ chức, giảng dạy. Sân tập Quận 2 trong cả ngày Chủ nhật vừa rồi được các học viên đánh giá là địa điểm không thể bỏ lỡ vì đã đem đến nhiều giá trị tốt đẹp, đồng thời truyền được cảm hứng cho đam mê tốc độ của anh em biker.

Đội ngũ giảng dạy của Revzone

Với những bài giảng căn bản nhất từ tư thế lái chuẩn cho đến những vòng thực hành đầy thử thách, đa số học viên đều tỏ ra rất hào hứng với những kỹ thuật chạy xe an toàn mà trước đây chưa từng được tìm hiểu và thực hành tường tận. 

Kỹ thuật lái xe an toàn

Kỹ thuật lái xe an toàn

Kỹ thuật lái xe an toàn

Trải nghiệm thú vị nhất trong khóa học phải kể đến minigame Trykhana. Đây là cuộc thi đấu nhỏ giúp anh em vận dụng được tối đa kiến thức được học trong ngày, đồng thời kích thích tinh thần giao tranh, cổ vũ đội chơi của mình hoàn thành bài thi đúng kỹ thuật trong thời gian nhanh nhất.

Học viên khóa RRA #1

Khóa học không chỉ đem lại những kiến thức bổ ích và phần thực hành thực tế, mà đó còn là không gian giao lưu bổ ích, tạo được tiếng cười, sự giải tỏa giúp anh em học viên có thêm nhiều niềm vui và tinh thần gắn kết. 

Học viên khóa RRA #1

Chương trình giảng dạy kỹ năng lái xe an toàn của Revzone được tổ chức hàng tháng, với tinh thần chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng giúp cộng đồng Biker có thể bùng cháy đam mê tốc độ một cách trọn vẹn và an toàn nhất. Khóa học RRA course #2 sẽ được diễn ra vào ngày 04/06 sắp tới, anh chị em biker hãy chú ý theo dõi thông báo chính thức tại Fanpage Revzone Yamaha Motor.

Khóa học RRA #1

Revzone Yamaha Motor xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm và góp mặt của hơn 20 học viên trong khóa học vừa qua! Sự hài lòng của khách hàng, cộng đồng biker là động lực và niềm cảm hứng để Revzone luôn cố gắng trong những chặng đường xây dựng, phát triển cộng đồng sắp tới.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi