THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đạ Pal Camping Tour 2N1Đ – Thỏa đam mê, chinh phục thử thách

Thỏa đam mê, chinh phục thử thách với hành trình khám phá kết hợp cắm trại 2N1Đ tại Hồ Đạ Pal – Bảo Lộc.

Đạ Pal Camping Tour 2N1Đ – Thỏa đam mê, chinh phục thử thách

Khởi động tháng 5 rực hè với chuỗi hành trình Lưỡng Cực Sơn Hà nối dài trải nghiệm khám phá vẻ đẹp thiên nhiên đất Nam. Điểm dừng chân tiếp theo cho anh chị em Biker ghi dấu chặng đường là hồ Đạ Pal tĩnh lặng giữa miền hoang sơ của tỉnh Lâm Đồng.

Địa điểm dừng chân trong hành trình Lưỡng Cực Sơn Hà tháng 5 này sẽ gọi tên Hồ Đạ Pal, Bảo Lộc, Lâm Đồng. Khu địa danh với địa hình cao nguyên sở hữu thời tiết quanh năm mát mẻ, dễ chịu không thua kém gì xứ mộng mơ Đà Lạt. 

Mỗi thời điểm trong ngày thì hồ Đạ Pal lại mang trong mình những vẻ đẹp khác nhau tuy nhiên, hoàn hảo và trọn vẹn nhất vẫn là sự hòa hợp giữa thiên nhiên và con người. Chuyến đi Đạ Pal Camping Tour 2N1Đ sẽ mang đến những trải nghiệm khám phá, chinh phục trong lòng thiên nhiên hoang sơ. 

Sẵn sàng cho hành trình Revzone Đại Pal Camping Tour 250 km từ Sài Gòn đến Lâm Đồng – Cùng nhau trải nghiệm, khám phá từ khi bình minh gõ cửa đến lúc màn đêm buông xuống với các hoạt động hấp dẫn như:

  • Chinh phục những cung đường đèo Bảo Lộc và vi vu dưới tán rừng thông mát rượi, thỏa mãn niềm đam mê tốc độ cùng các anh chị em biker.
  • Khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đa dạng địa hình vô cùng lý tưởng cho anh em biker tham gia hoạt động Thử thách lái xe Enduro.
  • Tận hưởng cảnh sắc bình yên, khơi dậy đam mê thám hiểm bằng những hoạt động thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Không chỉ là những lời hứa hẹn, nhanh tay đăng ký ngay để trải nghiệm tại đây.

Thời hạn đăng ký đến hết ngày 18.05.2023

———

 THÔNG TIN HÀNH TRÌNH:

  • Thời gian: Ngày 20 & 21/05/2023
  • Địa điểm xuất phát: Revzone Yamaha Motor – Số 06 Tân Trào, Tân Phú, Q.7, TP. HCM
  • Hotline tư vấn: 090 133 5353
Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi