THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Revs Your Night – Hành trình dạo phố đêm cùng các Biker

Revs Your Night là sự kiện dạo phố đêm, nhằm tạo ra một sân chơi cho các anh chị em Biker cùng chung niềm đam mê xe mô tô.

Revs Your Night – Hành trình dạo phố đêm cùng các Biker

Đến hẹn lại đi, chuyến đi dạo phố đêm Revs Your Night lại tiếp tục cùng các anh chị em Biker dạo quanh những con đường Sài Gòn. Tuy sự kiện chỉ diễn ra vài tiếng vào buổi tối thứ Bảy 23/07, nhưng vẫn đủ để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ, niềm vui và trải nghiệm tuyệt vời.

Sự kiện diễn ra tại Revzone Yamaha Motor đã quy tụ đông đảo hơn 100 Biker. Đây là dịp để các thành viên tham gia có một buổi tối thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng, cũng như giao lưu trò chuyện và khám phá thành phố Sài Gòn về đêm.

Hơn 17:30 chiều ngày 23/07, các Biker gần như đã tập trung đông đủ tại showroom Revzone Yamaha Motor để Ban tổ chức (BTC) phổ biến lại thông tin lịch trình và cung đường di chuyển. Không gian showroom hiện đại, rộng rãi cùng tiệc buffet BBQ sôi động càng khiến bầu không khí cuối tuần trở nên hứng khởi hơn.

Sau khi ăn uống và giao lưu đến 19:30 tối, tất cả các anh chị em biker đã cùng đồng hành dạo quanh những biểu tượng của thành phố như New City, Bưu điện Thành phố, dừng chân café tại Sugar Town và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tham gia chuyến đi không chỉ có sự xuất hiện của các mẫu xe Yamaha như Tracer 9 – Mẫu xe đường trường thể thao cực kỳ nổi tiếng của Yamaha; dòng xe thể thao đường phố MT-Series như MT-15, MT-03, MT-09, MT-09 SP; hay mẫu xe thuần Sport R15. Ngoài ra còn có sự góp mặt của những mẫu xe của các thương hiệu khác, đến từ những thành viên có chung niềm đam mê xe mô tô.

Chuyến đi dạo phố đêm Revs Your Night đã khép lại thành công tốt đẹp, các thành viên đã có một buổi tối cuối tuần hết sức ý nghĩa khi được giao lưu cùng những chiến hữu có chung đam mê. Bên cạnh đó, Revzone Yamaha Motor cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện lái thử, tạo cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ của những mẫu xe hot nhất nhà Yamaha.

Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự đồng hành của tất cả các anh chị em biker đã cùng tạo nên một không khí cuối tuần hứng khởi. Hẹn gặp lại các biker tại những sự kiện tiếp theo!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi