THÔNG TIN TÀI KHOẢN


R7 và MT-09 thắng giải thưởng thiết kế Red Dot Award 2022

Giải thưởng Red Dot được tổ chức bởi Viện bảo tàng thiết kế Zentrum Nordrhein Westfalen của Đức là một trong những giải thưởng thiết kế danh giá nhất trên thế giới.

R7 và MT-09 thắng giải thưởng thiết kế Red Dot Award 2022

Yamaha Motor đã nhận được thông báo chính thức vào hôm nay rằng hai mẫu xe YZF-R7 và MT-09 của của mình đã nhận được Giải thưởng Thiết kế Red Dot nổi tiếng thế giới: Sản phẩm Thiết kế 2022. Vinh dự này đánh dấu năm thứ 11 liên tiếp kể từ năm 2012 khi các sản phẩm của Yamaha dành được Giải thưởng Thiết kế Red Dot.

YZF-R7 được phát triển như một mẫu siêu xe thể thao trung cấp từ thế giới YZF-R. Dựa trên động cơ crossplane 689cc và khung sườn tối ưu trọng lượng, R7 cho khả năng xử lý vô cùng nhạy bén. R7 còn được trang bị hệ thống phuộc trước hành trình ngược, bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt A&S. R7 còn được kế thừa thiết kế khí động học, hốc gió hình chữ M và đèn led bi cầu phía trước, tạo nên một diện mạo đầy tính thể thao từ dòng YZF-R.

 

Trong khi đó, MT-09 là một mẫu đường phố được trang bị động cơ crossplane 3 xy lanh 890cc hoàn toàn mới. Xe có trọng lượng đã giảm đáng kể so với mẫu xe tiền nhiệm và được tích hợp các công nghệ như mâm đúc rèn nhiệt giúp mâm xe trọng lượng nhẹ, bộ khung sườn nhôm đúc CF mỏng, nhẹ nhưng cứng cáp hơn. MT-09 còn được chú trọng thiết kế về âm thanh từ hệ thống xả để mang lại cảm giác về mô men xoắn và trải nghiệm tăng tốc phấn khích nhất. Thiết kế bên ngoài đầy cơ bắp và khỏe khoắn của MT-09 cũng thể hiện vẻ đẹp của từng các bộ phận cấu thành.

R7 và MT-09 cũng là hai mẫu xe đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi