THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Quartararo tiếp tục dẫn đầu MotoGP với thành tích tại Tây Ban Nha

Nhà vô địch MotoGP của đội đua Yamaha tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của mình tại Giải vô địch thế giới MotoGP 2022 nhờ vị trí thứ hai vững chắc tại trường đua Gran Premio de España vào cuối tuần qua.

Quartararo tiếp tục dẫn đầu MotoGP với thành tích tại Tây Ban Nha

Quartararo đã có một vị trí xuất phát rất tốt ở chặng đua này ngay vị trí thứ 2 trên đường đua và liên tục giữ vững vị trí. Anh biết rằng tay đua xuất phát trên cùng Francesco Bagnaia sẽ cố gia tăng cách biệt ngay từ vòng đầu tiên, và anh phải làm mọi thứ để tránh bị bỏ quá xa hay để đám đông các tay đua khác bám đuôi.

Tay đua số 20 đã cố gắng giữ được áp lực và bám sát phía sau tay đua dẫn đầu Bagnaia. Trải qua 25 vòng đua gây cấn và cạnh tranh nảy lửa, Fabio cán đích ở vị trí thứ hai, cách Bagnaia chỉ đúng 0,285 giây, nhưng chiến thắng này đã giúp anh gia tăng cách biệt lên 7 điểm trên bảng xếp hạng sau 6 vòng đua.

Kết quả hôm nay giúp Quartararo dẫn đầu bảng xếp hạng chức vô địch với tổng số 89 điểm, trong khi Morbidelli hiện đứng thứ 16 với 18 điểm. Sau Vòng 6, Yamaha và đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP vươn lên vị trí thứ hai với 89 điểm ở chức vô địch Nhà sản xuất và tiếp tục giữ vị trí thứ ba với 86 điểm ở chức vô địch Đồng đội.

Hãy theo dõi Revzone Yamaha Motor và cổ vũ cho các đội đua lừng danh Yamaha.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi