THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Những yếu tố làm nên sự hoàn thiện trong sản phẩm của Yamaha

Hệ thống máy móc tiên tiên và các kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao giúp Yamaha gia công và hoàn thiện các chi tiết với chất lượng, hiệu quả và độ chính xác cao nhất.

Những yếu tố làm nên sự hoàn thiện trong sản phẩm của Yamaha

Chuyên môn dày dặn

Các bộ phận sau quá trình đúc và rèn sẽ trải qua một loạt các công đoạn gia công để trở thành sản phẩm hoàn thiện. Quá trình phát triển của Yamaha đi kèm với sự tích lũy vô số các công nghệ gia công qua quá trình sản xuất đa dạng sản phẩm, từ xe máy, mô tô, sản phẩm hàng hải và các máy móc khác. Những kiến ​​thức và chuyên môn kỹ thuật này không ngừng được rèn giữa và là nguồn tư liệu phong phú để tìm ra giải pháp lý tưởng nhất cho hoạt động phát triển sản phẩm.

Quy trình sản xuất tối ưu

Một cách để giảm chi phí và tăng tốc độ sản xuất là giảm số khâu công gia công cần thiết. Công nghệ đúc và rèn chính xác của Yamaha đã giúp hình thành các tiêu chuẩn kỹ thuật cao, nhờ đó Yamaha có thể giảm thiểu các bước gia công cần thiết trong quy trình sản xuất, và đội ngũ kỹ sư gia công giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo những sản phẩm được hoàn thiện với tiêu chuẩn cao nhất.

Thiết kế chi tiết thông minh

Yamaha được xem là một công ty hàng đầu trong việc sản xuất các bộ phận được cấu thành bởi nhiều chi tiết. Yamaha không chỉ cung cấp các linh kiện hay chi tiết riêng lẻ mà còn lên kế hoạch, thiết kế và tính toán tỉ mỉ để các bộ phận phức tạp này được sản xuất với độ chính xác và hoàn thiện cao, đáp ứng tốt nhất yêu cầu sử dụng, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn phát triển sản phẩm.

Mạng lưới sản xuất toàn cầu

Yamaha tự hào có nhiều thiết bị gia công đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế và mạng lưới sản xuất tiên tiến trải dài khắp thế giới. Các nhà máy của Yamaha có thể linh hoạt điều chỉnh hoạt động để đáp ứng nhu cầu cụ thể, nhưng vẫn mang các tiêu chí kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mang đến các sản phẩm chất lượng cao, chính xác với chi phí thấp.

Trong công đoạn tiện, mài và gia công nhiệt, khả năng sản xuất đa dạng mẫu mã với số lượng thấp (HVLV) của Yamaha là kết quả của những nỗ lực nghiên cứu và phát triển các thiết bị sản xuất với chi phí tối ưu. Các máy móc sản xuất kích thước nhỏ gọn và tiên tiến giúp công đoạn tiện và mài được thực hiện với độ chính xác và hiệu quả cao hơn ở tất cả các công đoạn, có thể kể đến như xử lý gia nhiệt tiêu chuẩn, gia nhiệt carbon cho đến gia nhiệt khí nitơ.

Kinh nghiệm chế tạo mô tô cũng như đa dạng các sản phẩm khác giúp Yamaha trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực gia công hoàn thiện bề mặt sản phẩm. Các kỹ thuật gia công bề mặt rất đa dạng, từ đơn giản như mạ, tráng, sơn nhiệt cho đến các kỹ thuật phức tạp như phủ nano hay carbon. Kỹ thuật sơn phủ (coating) giúp giảm ma sát và sự mài mòn của piston. Kỹ thuật sơn nhiệt vào thành xy lanh giúp loại bỏ thiết kế vỏ xy lanh, cho phép cải tiến thiết kế của động cơ mô tô. Kỹ thuật phủ nano sử dụng lớp phủ SixONy độc quyền của Yamaha lên các chi tiết bên ngoài, tạo nên lớp phủ ceramic có khả năng chịu nhiệt lên đến hơn 500 độ C trên các chi tiết thẩm mỹ của xe. Kỹ thuật phủ carbon kiểu kim cương giúp giảm ma sát và chống lại sự mài mòn đáng kể tại các chi tiết bên trong động cơ như bánh răng và các hệ thống giảm xóc.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi