THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Ngàn khoảnh khắc, một niềm đam mê tại biển Lagi ngập nắng và gió

Hành trình “Lưỡng Cực Sơn Hà” năm 2023 của Revzone Yamaha Motor đã được ghi dấu và nối dài với sự thành công trọn vẹn của tour khám phá – trải nghiệm tại bãi biển Lagi Bình Thuận.

Ngàn khoảnh khắc, một niềm đam mê tại biển Lagi ngập nắng và gió

Trong hai ngày 18 & 19/03/2023 vừa qua, chuyến đi đã mang đến chặng đường khám phá thiên nhiên và nét đẹp văn hóa tại thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận. Với nhiều hoạt động hấp dẫn, Revzone Lagi Explore để lại rất nhiều ấn tượng, cảm xúc đối với cả anh chị em Biker tham gia hành trình và ban tổ chức của Revzone. 

Đoàn đi tour xuất phát từ Revzone

Xuất phát từ khi thành phố còn yên giấc, đoàn xe mô tô rời địa điểm tập trung từ showroom Revzone Yamaha Motor lúc 4h30 sáng và di chuyển đến resort Aurora nhờ sự hỗ trợ và điều phối của Road Team. Đa số các biker tham gia đều chuẩn bị đầy đủ hành trang với những bộ đồ giáp đảm bảo an toàn xuyên suốt chặng đường.

Xe mô tô Yamaha MT-09

Thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm nhất trong hành trình là mẫu xe MT-09 – Mẫu xe Hyper Naked bứt tốc đầy phấn khích. MT-09 là mẫu xe đầy tự hào trong công nghệ chế tác của Yamaha khi mang trên mình những thành tựu mới nhất về xử lý kim loại, với những đường nét thiết kế cắt xẻ cơ bắp, khung sườn cực kỳ linh hoạt. 

Xe mô tô Yamaha MT-09

Xe mô tô Yamaha MT-09

Trải nghiệm chạy xe trên cát đầy thú vị

“Vấp ngã ở đâu, đứng lên ở đó” – Không ngần ngại va chạm và trải nghiệm là tinh thần của những Biker tham gia hoạt động lái xe trên cát trong ngày đầu tiên của chuyến đi. Có thể nói rằng, đây là hoạt động đội ngũ nhân viên Revzone tự hào đã mang đến những kỷ niệm vô cùng khó quên dành cho anh chị em tham gia hành trình. Từ khâu chuẩn bị, khảo sát địa hình cho đến training kỹ năng để đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình trải nghiệm đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và theo dõi sát sao.

Chạy xe mô tô trên cát

Sự phấn khích tột độ trong hoạt động đến từ những khúc cua gay cấn lấy đi sự hồi hộp, những giọt mồ hôi của biết bao anh em trong đội thi. Đây cũng là phần thi khó nhất, đòi hỏi anh em biker cần có nhiều kỹ năng xử lý tình huống. 

Chạy xe mô tô trên cát

Địa hình cát mềm dễ lún kết hợp với độ ẩm từ sóng biển khiến việc ôm cua trở nên vô cùng khó khăn, không ít biker đã “gục ngã” tại chặng này đổi lấy cho người xem những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ, hứng thú.

Chạy xe mô tô trên cát

Độc đáo chợ hải sản và cuộc thi nấu ăn khám phá ẩm thực địa phương

Khu chợ sát ven biển với những sạp hải sản tươi ngon được dựng cao và bày bán ngay trên lớp sóng vỗ. Chợ hải sản biển Lagi tuy nhỏ nhưng vô cùng đầy đủ và đa dạng các loại hải sản, rất thích hợp để anh chị em biker trổ tài chọn món, trả giá. 

Đi chợ hải sản biển Lagi

Cuộc thi nấu ăn với thể lệ đầy thú vị, anh chị em tham gia sẽ phải đi chợ lựa các món hải sản để làm nhân cho món bánh xèo và bánh căn. 

Cuộc thi nấu ăn

Cuộc thi chứng kiến sự nhanh nhẹn, khéo léo ấn tượng của hội chị em trong việc nấu nướng. Bên cạnh đó, cánh đàn ông cũng không hề kém cạnh với kỹ năng đi chợ tuyệt vời bất ngờ, không chỉ lựa chọn được những mặt hàng tôm, mực tươi ngon, các anh còn có kỹ năng thương thảo, đàm phán và trả giá cực kỳ thuyết phục khiến những cô bán hàng cũng phải nể phục và vui vẻ.

Bánh xèo Bình Thuận

Bên cạnh những hoạt động chính trong ngày, đêm gala dinner diễn ra lãng mạn, vui vẻ dưới ánh đèn sân khấu ấm cúng, anh chị em biker cùng thưởng thức bữa tối trong không gian âm nhạc miền biển tưới mát tâm hồn, tiếng rì rào sóng vỗ.

Những phần quà thú vị cũng được trao cho các đội thi trong đêm gala dinner, hoạt động càng trở nên ý nghĩa khi toàn thể anh chị em biker cùng vui chơi hết mình bên ngọn lửa trại – cháy bùng lên tinh thần đoàn kết và niềm đam mê nồng nhiệt với bộ môn thể thao tốc độ.

Gala Dinner

Gala Dinner

Thích thú với hoạt động đi xe bò cùng chương trình từ thiện vô cùng ý nghĩa

Ngày thứ 2 của Tour Lagi 2N1Đ diễn ra đồng thời 2 hoạt động trải nghiệm đi xe bò ngắm biển dành cho anh chị em tham gia tour và hoạt động từ thiện nội bộ đầy ý nghĩa tiếp sức cho quỹ “Tiếp bước cho em đến trường” của địa phương.

Đi xe bò tài biển Lagi

Đối với trải nghiệm đi xe bò, không ít những tiếng cười và cảm xúc thú vị của anh chị em biker đã được ghi dấu lại. Khác với những cung đường tốc độ, đa số các biker đều lần đầu trải nghiệm những chuyến xe bò bình lặng, chậm rãi đưa du khách đi dạo ven bờ để cảm nhận nắng và gió xứ biển. 

Đi xe bò tài biển Lagi

Có cơ hội được gặp mặt và trao đổi về tình hình kinh tế, đời sống xã hội với chính quyền địa phương thị xã Lagi, tỉnh Bình Thuận, Revzone Yamaha Motor biết đến quỹ “Tiếp bước cho em đến trường”. Nguồn quỹ này đã được duy trì 12 năm, đóng góp một phần quan trọng để những học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có nguy cơ bỏ học trở lại với trường lớp. Với một con số tuy không lớn nhưng có giá trị ý nghĩa, đoàn tổ chức sự kiện của Revzone đã đến tận nơi, trao tận tay cho chính quyền địa phương với mong muốn tiếp tục thắp sáng ngọn lửa hiếu học của các em nhỏ tỉnh Bình Thuận. 

Revzone Yamaha Motor đi từ thiện

Revzone Lagi Explore đánh dấu chặng đường tiếp theo trong hành trình “Lưỡng Cực Sơn Hà” 2023 của Revzone Yamaha Motor đã khép lại. Chuyến đi để lại vô vàn cảm xúc đối với toàn thể anh chị em biker, là cơ hội để giải tỏa căng thẳng khỏi những bộn bề, lo toan trong công việc và cũng là sân chơi dành cho hội đam mê tốc độ giao lưu, kết nối thông qua những hoạt động trải nghiệm cùng nhau đầy ý nghĩa. Cảm ơn các anh chị em biker đã đồng hành và trải nghiệm cùng Revzone Yamaha Motor, và đừng quên chúng ta sẽ có cuộc hẹn tháng 4 trong chuyến đi tái ngộ sắp tới.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi