THÔNG TIN TÀI KHOẢN


MT-10 SP: mẫu xe hyper naked đình đám lấy cảm hứng từ siêu phẩm R1M

Được coi là phiên bản hyper naked của siêu phẩm supersport YZF-R1M, MT-10 SP thừa hưởng những tính năng cũng như công nghệ tân tiến hàng đầu của Yamaha.

MT-10 SP: mẫu xe hyper naked đình đám lấy cảm hứng từ siêu phẩm R1M

Trên phiên bản MT-10 SP, thiết kế cực kỳ “độc” của phiên bản MT-10 bình thường vẫn được giữ nguyên với điểm nhấn là phần đầu cực độc đáo. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, phần đầu xe của MT-10 đã gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế đầy góc cạnh, vuốt nhọn về phía trước đầy khỏe khoắn và có đèn pha kép bi cầu ấn tượng.

Và điều đặc biệt khác mà người hâm mộ xe mô tô phân khối lớn Yamaha có thể dễ dàng nhận ra tông màu GP được Yamaha sơn trên MT-10 SP. Với 3 màu xanh, bạc và đen, màu sơn này gợi nhớ tới phiên bản thể thao giới hạn R1M và làm nổi bật lên sự cuốn hút không thể nhầm lẫn của MT-10 SP.

Đi kèm tông màu sơn đặc trưng MT10-SP còn nâng cấp đáng kể nhất đó là chiếc xe đã được nâng cấp lên cặp phuộc trước sau Ohlins Electronic Racing chỉnh điện, thay vì phuộc của KYB như MT-10 thường. Đây cũng là hệ thống phuộc đang được Yamaha trang bị cho R1M.

Nhờ một loạt các cảm biến theo dõi hành trình phuộc và cách điều khiển của người lái, một ECU đặc biệt sẽ tính toán và điều chỉnh độ đàn hồi và độ nén của phuộc để phù hợp nhất với từng điều kiện thời tiết và đường xá khác nhau góp phần tạo nên trải nghiệm thoải mái cho người điều khiển trên những con đường dù là hành trình xa.

Các tùy chọn chế độ của phuộc có thể được điều chỉnh thông qua bảng đồng hồ của chiếc xe. Thay vì màn hình đen trắng, bảng đồng hồ trên MT-10 cũng đã được nâng cấp lên màn hình đa sắc rực rỡ y hệt YZF-R1.

Ngoài ra MT-10 SP cho phép người lái lựa chọn 3 chế độ lái từ hệ thống Yamaha D-Mode, hệ thống điều khiển bướm ga YCC-T, hệ thống kiểm soát độ bám đường với 3 chế độ và hệ thống điều khiển hành trình cho phép hoạt động từ cấp số 4 đến 6.

Với các nâng cấp từ ngoại hình và trang bị vận hành MT-10 SP còn được thừa hưởng khối động cơ Crossplane 4 xy-lanh thẳng hàng, DOHC với dung tích 998 phân khối, tản nhiệt bằng chất lỏng, cho công suất tối đa lên đến gần 160 mã lực tại vòng tua 11.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút đã được tinh chỉnh lại để phụ hợp với một chiếc hyper naked.

Với những trang bị cũng như công nghệ hàng đầu phân khúc, MT10- SP hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm đầy phấn khích và phù hợp cho mọi điều kiện sử dụng.

Giá xe của MT-10 SP là 519.000.000 VNĐ. Nếu bạn quan tâm đến giá xe mô tô khác thì không thể bỏ qua những bài viết sau:

DL

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi