THÔNG TIN TÀI KHOẢN


MotoGP Talk: Cơ hội gặp gỡ thần tượng, thỏa niềm đam mê tốc độ

Hai tay đua MotoGP Fabio Quartararo và Franco Morbidelli sẽ là những khách mời đặc biệt trong chương trình MotoGP Talk vào ngày 13/02 tới tại Revzone Yamaha Motor.

MotoGP Talk: Cơ hội gặp gỡ thần tượng, thỏa niềm đam mê tốc độ

Tháng 2 này, hãy cùng chào đón sự xuất hiện đặc biệt của hai tay đua MotoGP đẳng cấp là Fabio Quartararo và Franco Morbidelli tại Revzone Yamaha Motor. Với mong muốn mang văn hóa đua xe thể thao chuyên nghiệp đến gần hơn với khán giả Việt Nam, Revzone Yamaha Motor tổ chức chương trình “MotoGP Talk” này với hy vọng mang đến nhiều kiến thức thú vị và cơ hội gặp gỡ hai tay đua MotoGP nổi tiếng đến từ đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP.

MotoGP được xem là giải đua xe đường nhựa danh giá nhất trong số các giải đua xe mô tô diễn ra trên thế giới hiện nay. Mùa giải MotoGP 2022 với 21 chặng đua đã mang đến cho người yêu thể thao và các tín đồ đam mê thể thao tốc độ những màn tranh tài gay cấn, những pha so kè nghẹt thở của các tay đua.

Fabio Quartararo là tay đua người Pháp đầu tiên vô địch ở giải đua xe mô tô hàng đầu thế giới ở tuổi 22. Còn Franco Morbidelli là tay đua chủ lực thứ hai tại đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP, vốn là một trong những học trò xuất sắc của Valentino Rossi.

Tại sự kiện, khán giả không chỉ được trực tiếp giao lưu, gặp gỡ cùng thần tượng mà còn được tham gia vào nhiều chuỗi hoạt động thú vị như check-in không gian đậm chất tinh thần thể thao MotoGP, khơi dậy niềm đam mê và sự phấn khích cho các tín đồ yêu tốc độ. Bên cạnh đó là những câu hỏi và trò chơi tương tác về MotoGP và đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP, chiêm ngưỡng mẫu xe R7 được lấy cảm hứng từ mẫu xe R7 huyền thoại năm 1999, hay quay số may mắn nhận quà hấp dẫn. Không chỉ vậy, khán giả yêu mến MotoGP có thể đón xem chương trình phát sóng trực tiếp tại Fanpange Revzone Yamaha Motor để không bỏ lỡ sự kiện đặc biệt này.

Đây là điểm hẹn không thể bỏ lỡ của các tín đồ yêu thích bộ môn đua xe này. Hãy theo dõi website Revzone Yamaha Motor và chờ đón buổi talkshow đặc biệt vào ngày 13/02/2023 sắp tới nhé.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi