THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Mãn nhãn với dàn xe mô tô Yamaha tại Yamaha Racing Institute of Vietnam

Revzone Yamaha Motor đã góp mặt trong sự kiện Yamaha Racing Institute of Vietnam do Yamaha Motor Vietnam tổ chức đã mang lại nhiều sự thu hút cho khách hàng tham quan.

Mãn nhãn với dàn xe mô tô Yamaha tại Yamaha Racing Institute of Vietnam

Ngày 14/02 vừa qua, chương trình đào tạo kỹ năng điều khiển xe tay côn theo mô hình trường đua dành cho những tín đồ đam mê tốc độ đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Bên cạnh đó là cơ hội chinh phục đường đua circuit run và nhận nhiều giải thưởng từ Yamaha cùng các nhà tài trợ.

Sự kiện lần này còn rất có ý nghĩa với Revzone Yamaha Motor khi đưa những sản phẩm xe mô-tô Yamaha đến gần hơn với quý khách hàng và cộng đồng Biker Việt Nam, cũng như lan toả niềm đam mê của các tay lái dành cho Yamaha. Trong khuôn khổ sự kiện Yamaha Racing Institute of Vietnam, Revzone Yamaha Motor đã mang đến khu vực trưng bày hầu như toàn bộ các dòng sản phẩm xe mô tô đang phân phối chính hãng tại Revzone.

Các dòng sản phẩm xe phân khối lớn tại Revzone có dung tích động cơ đa dạng từ 300c đến 1000cc và kiểu dáng thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Dòng xe đường phố Hyper Naked đại diện cho sức mạnh bứt phá đặc trưng của động cơ, với thiết kế tối ưu khả năng bứt tốc và sức mạnh đầy phấn khích, bao gồm MT-03, MT-07, MT-09, MT-09 SP, MT-10, MT-10 SP. Dành cho đối tượng mê xe thể thao, dòng xe Yamaha Supersport như R3, R7 đều tạo nên ấn tượng mạnh mẽ bằng thiết kế thể thao cool ngầu, trang bị các thiết bị công nghệ hiện đại giúp chính phục tốc độ cao.

Bên cạnh đó là mẫu xe Tracer 9Ténére 700 dành cho các tín đồ đam mê phiêu lưu và đi tour đường dài; TMAX tập trung vào sự thoải mái cùng khối động cơ mạnh mẽ, đảm bảo mang đến trải nghiệm cực “max” cho người lái; và XSR900 mang phong cách thể thao, đậm chất hoài cổ.

Điểm nhấn trong sự kiện lần này là buổi gặp gỡ và giao lưu cùng hai tay đua MotoGP đẳng cấp thế giới Fabio Quartararo & Franco Morbidelli với mục tiêu cùng được thỏa mãn tình yêu đối môn thể thao đua xe nói chung và giải thi đấu quốc tế MotoGP nói riêng.

Revzone Yamaha Motor rất hân hạnh cùng đồng hành trong sự kiện Yamaha Racing Institute of Vietnam vừa qua. Trong tương lai, Revzone Yamaha Motor sẽ tiếp tục giới thiệu những mẫu xe phân khối lớn phù hợp với thị trường Việt Nam, cùng nhiều hoạt động đặc sắc cho cộng đồng biker.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi