THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Màn khởi đầu MXGP và MX2 2022 đầy hứa hẹn của đội đua Yamaha

Hai đội đua Monster Energy Yamaha Factory MX2 và MXGP đã hoàn tất chặng thi đấu đầu tiên của mùa giải 2022 với các kết quả đầy hứa hẹn.

Màn khởi đầu MXGP và MX2 2022 đầy hứa hẹn của đội đua Yamaha

Vòng khai mạc của giải đấu FIM Motocross World Championship (MXGP) và MX2 diễn ra tại trường đua Matterley Basin, nơi đã bị bão vùi dập chỉ một tuần trước đó. Điều này đã mang đến một đường đua rất thách thức về mặt kỹ thuật. Các hố trên đường đua sâu hơn và nhiều hơn, trong khi các khúc gập ghềnh thì to lớn, buộc các tay đua phải tính toán kỹ lưỡng đường đi của mình.

Tại thể thứ MXGP với mẫu xe YZ450FM, tay đua Jeremy Seewer đăng quang hạng 3 chung cuộc của chặng đua, trong khi người đồng đội của anh Maxime Renaux cũng bám theo suýt sao ở vị trí thứ 4. Renaux hơn Glenn Coldenhoff đúng 3 điểm, qua đó khép lại chặng thi đấu đầu tiên với 3 vị trí trong Top 5 cho Yamaha.

Trong khi đó, tại thể thức MX2 với mẫu xe YZ250FM, tay đua Jago Geerts cũng đã giành một bước tiến vững chắc. Sau hai cuộc đua cam go, trong đó anh về thứ tư và thứ hai, tay đua 21 tuổi người Bỉ đã kết thúc chặng thi đấu với và bước lên bục vinh quang ở vị trí thứ ba. Tuy nhiên, người đồng đội của anh, tay đua Thibault Benistant, vẫn chưa thể tham gia thi đấu do vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương từ năm ngoái.

Từ Matterley Basin, cả hai đội đua MXGp và MX2 của Yamaha sẽ di chuyển đến Mantova, Ý để tham gia tranh tài cho vòng 2 của mùa giải năm nay, diễn ra vào ngày 05-06/03.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi