THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Màn khai mạc AMA Supercross đầy mạnh mẽ của Yamaha

Đội đua Monster Energy Star Yamaha đã có màn khởi đầu đầy phấn khích tại giải đấu AMA Supercross năm 2022.

Màn khai mạc AMA Supercross đầy mạnh mẽ của Yamaha

Tay đua Christian Craig đã mang về chiến thắng cách biệt ngay trong màn mở màn của mùa giải diễn ra ngay đầu tháng 1/2022 tại Anaheim, California. Anh đã có một chặng thi đấu mẫu mực khi nhanh chóng vượt qua sơ suất khiến đoạn khởi đầu như mong đợi, sau đó nhanh chóng tiến về thứ ba và giành vị trí dẫn đầu tại vòng đua thứ 4. Tay đua người California tiếp tục duy trì phong độ ổn định và giành chiến thắng với tỷ số cách biệt, đánh dấu chiến thắng thứ hai liên tiếp của anh ấy tại mùa giải.

Tay đua trẻ tuổi Nate Thrasher đã có một chặng đua đầy nhiệt huyết, mặc dù anh đã phi trực tiếp vào cánh cổng xuất phát và bị tụt lại so với các tay đua khác. Anh đã thi đấu bền bỉ và cố gắng vươn lên vị trí thứ 11 trước vòng 5. Tay đua 19 tuổi này tiếp tục cố gắng để trụ lại trong Top 5, trước khi về đích với vị trí thứ 12 chung cuộc.

Thật không may, tay đua còn lại của đội, nhà vô địch 250SX East 2021 Colt Nichols đã gặp phải một tai nạn trong khi thi đấu và dính chấn thương ở cả hai cánh tay. Anh sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật vào hôm sau cuộc đua.

Giới thiệu giải đấu AMA Supercross

AMA Supercross Championship là một giải đua mô tô địa hình độc đáo của Mỹ, được thành lập bởi Hiệp hội Mô tô Hoa Kỳ (AMA) vào năm 1974. Các cuộc đua AMA Supercross được tổ chức từ tháng 1 đến đầu tháng 5 hàng năm. Đây là là một biến thể của thể thức motocross, trong đó các tay đua sẽ tranh tài trong một khu vực đường đất được xây dựng bao gồm nhiều ngọn dốc, chướng ngại vật và thường được xây dựng trong một sân vận động thể thao. Cũng nhờ địa điểm là các sân vận động nên giải đấu này vượt qua thể thức motocross truyền thống, trở thành môn thể thao vô cùng thu hút đối với khán giả ở Mỹ vào cuối những năm 1970.

 

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi