THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Lột xác cho R7 với bản độ chính hãng từ Yamaha

Khát khao không ngừng cải tiến và đam mê chinh phục thử thách tại các đấu trường tốc độ của Yamaha đã thúc đẩy các kỹ sư phát triển R7 lên một tầm cao với các nâng cấp hiệu suất cao đến từ bộ phận GYTR.

Lột xác cho R7 với bản độ chính hãng từ Yamaha

Khi Yamaha ra mắt YZF-R7 vào năm ngoái, cộng đồng người hâm mộ sportbike đã có nhiều cảm xúc trái chiều về cỗ máy mà trên giấy tờ, ít nhất, được cho là người kế nhiệm YZF-R6. Là một mẫu xe thừa hưởng thành công của MT-07, một mẫu xe cực kỳ thân thiện và quen thuộc với những người mới làm quen với xe phân khối lớn, R7 được thiết kế không phải để tiếp nối hiệu năng vượt trội của R6 mà là để mang đam mê thể thao tốc độ đến gần hơn với tất cả anh em không phân biệt trình độ.

Với tất cả những ai đã thực sự lái YZF-R7 và nhất là đã có dịp trải nghiệm R7 trên đường đua, YZF-R7 rõ ràng là một mẫu xe đua được thiết kế thân thiện với tất cả mọi người, ngay cả đối với những người mới làm quen với đường track hay chỉ quen thuộc trên đường phố.

 

Tất nhiên, dành cho những fan hâm mộ muốn biến R7 thành một cỗ máy đua chuyên dụng thì Yamaha đã có bộ phận Đua xe hiệu suất cao Yamaha Chính hãng (Genuine Yamaha Racing Technology – GYTR) để nâng cấp và cải tiến mẫu sport bike tầm trung này.


Các chi tiết nổi bật có thể nhận thấy ngay bắt đầu ở hệ thống treo, điều mà các tay đua rất quan tâm. Phuộc OEM của xe đã được thay thế bằng cặp phuộc tùy chỉnh toàn phần hiệu suất cao của Ohlins trước sau. Hệ thống phanh trên xe cũng đã được nâng cấp với hep phanh và má phanh đĩa thép hiệu suất cao.

Nhằm giảm trọng lượng và tăng hiệu suất, R7 phiên bản GYTR còn sử dụng pô Akrapovic full system và các chi tiết nhỏ khác cũng được chăm chút như ghi đông và yên xe thể thao hơn.

Mâm xe cũng là loại mâm đúc 10 chấu loại mới. Ngoài việc mang lại vẻ thẩm mỹ đầy đủ cho đường đua, dàn áo của R7 nay được làm bằng sợi thủy tinh, lược bỏ cả đèn trước và xi nhan nhằm tăng hiệu suất.

Hiện tại, bộ phụ kiện GYTR với gần 100 chi tiết đã có trên trang web chính thức của Yamaha Racing, các anh em có liên hệ với xưởng dịch vụ Revzone Workshop để được tư vấn chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi