THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Loạt đồ chơi ấn tượng cho Tracer 9 tại Revzone Yamaha Motor

Mẫu xe sport touring cực kỳ linh hoạt nhà Yamaha được chăm chút với hàng loạt trang bị cực kỳ hữu ích, hứa hẹn sẽ làm các chuyến hành trình thêm phần an tâm và tiện lợi.
Loạt đồ chơi ấn tượng cho Tracer 9 tại Revzone Yamaha Motor

Tracer 9 là mẫu sport touring bán chạy nhất châu Âu hơn 7 năm qua của Yamaha, với hơn 60.000 xe đã được giao cho khách hàng kể từ ngày đầu ra mắt năm 2014. Mẫu xe Tracer 9 thế hệ mới xứng đáng trở thành một mẫu xe đa dụng, đáp ứng tốt tất cả những chuyến hành trình xa, khi mang trên mình động crossplane cơ 3 xy lanh 890cc được thiết kế lại hoàn toàn, sản sinh mô-men xoắn mạnh hơn 6% và cho công suất tăng 3% so với thế hệ trước.

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu chinh phục muôn vạn hành trình, chủ xe Tracer 9 đã lựa chọn hàng loạt phụ kiện cao cấp chính hãng từ Yamaha Motor để tối ưu chiếc xe của mình như chống đổ khung xe, hệ thống đèn trợ sáng LED Tun, bộ thùng hông.

Bộ bảo vệ tay côn, tay thắng

Cặp thùng nhôm chính hãng Yamaha Motor

Hệ thống sang số nhanh quickshifter

Tracer 9 là mẫu xe sport touring với khung xe nhôm đúc CF thế hệ mới giúp xe nhẹ và cứng cáp hơn, với gắp sau được kéo dài thêm 64mm so với phiên bản trước nhằm cải thiện sự linh hoạt khi vào cua. Tracer 9 cũng sở hữu hệ thống điện tử tân tiến như cảm biến gia tốc quán tính IMU 6 trục, với hệ thống chống bó cứng phanh trong cua, hệ thống kiểm soát độ bám đường, chống bốc đầu và kiểm soát độ trượt bánh sau cặp đồng hồ TFT đa sắc rực rỡ độc đáo.
Tracer 9 có giá 369.000.000 đồng cho hai màu đỏ và đen đầy nổi bật, cùng bình xăng lên đến 18 lít. Đây sẽ là mẫu xe khơi dậy đam mê khám phá những hành trình mới của mỗi khách hàng. Các anh em cần đồ chơi gì thì gọi ngay hotline để được tư vấn và phục vụ tốt nhất nhé.
Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.
Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi