THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Lễ ra mắt ấn tượng của đội đua MotoGP WithU Yamaha RNF 2022

Đội đua WithU Yamaha RNF 2022 đã có một màn ra mắt đầy ấn tượng tại nhà hát opera đặc biệt ở Verona, Ý ngay hôm qua.

Lễ ra mắt ấn tượng của đội đua MotoGP WithU Yamaha RNF 2022

Không có màn ra mắt nào mang tính biểu tượng và độc đáo hơn sự kiện ra mắt đội đua WithU Yamaha RNF MotoGP và MotoE tại nhà hát Philharmonic ở Verona, Ý. Đội đã đã công bố màu tem mới cho chiếc Yamaha YZR-M1 sẽ được sử dụng để tranh tài tại MotoGP 2022, đồng thời cũng giới thiệu kế hoạch thi đấu tại MotoE. Buổi lễ có sự tham gia của các ca sĩ opera nổi tiếng, như giọng nữ cao Francesca Dotto và giọng nam cao Leonardo Cortellazzi.

Màn ra mắt ấn tượng cũng như thú vị và độc đáo này đã thu hút lượng lớn khán giả theo dõi trực uyến trên các kênh truyền thông mạng xã hội của đội. Ông Matteo Ballarin, Chủ tịch thương hiệu WithU của Tập đoàn Năng lượng Châu Âu, là người nhạc trưởng chỉ đạo tổ chức sự kiện tại thành phố quê nhà, nơi đặt trụ sở chính của công ty do ông sáng lập và đại diện. Trên sân khấu của nhà hát Philharmonic trong buổi lễ còn có sự tham gia của nhà sáng lập và Chủ tịch đội đua Razlan Razali, Giám đốc đội Wilco Zeelenberg, cùng với các tay đua MotoGP Andrea Dovizioso và Darry Binder.

Tay đua người Ý Andrea Dovizioso đã 3 lần đạt Á quân MotoGP năm 2017, 2018, 2019 và từng 15 lần chiến thắng tại các chặng đua. Anh chuyển sang Yamaha trong năm 2021. Trong khi đó, người đàn em Darry Binder sẽ là tay đua thứ hai trong lịch sử chuyển thẳng từ Moto3 lên MotoGP. Tài năng 24 tuổi người Nam Phi đã ăn mừng chiến thắng đầu tiên tại trường đua Catalunya năm 2020 và có thêm 5 lần lên bục trong sự nghiệp Moto3 đầy hứa hẹn của mình.

Trong khi các tấm rèm đẹp như tranh vẽ của nhà hát Philharmonic ở Verona được khép lại, sân khấu mở ra màn giới thiệu một số hoạt động vào tuần tới, nơi chiếc Yamaha YZR-M1 mới sẽ được Binder chạy thử nghiệm trong ba ngày tại đường đua quốc tế Sepang. Anh sẽ đồng hành cùng người đồng đội Dovizioso từ ngày 5 đến ngày 6 tháng 2 cho chặng đua thử đầu tiên của mùa giải 2022, trước khi chính thức tranh tài vào ngày 6 tháng 3 tại trường đua Losail, Qatar.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi