THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Kỷ niệm sinh nhật lần đầu của Revzone, khơi dậy đam mê cho một hành trình mới

Một năm trên chặng đường nỗ lực đem đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, Revzone Yamaha Motor đã chính thức bước sang một tuổi mới với sứ mệnh hoàn thiện hơn trong từng sản phẩm & dịch vụ, đồng thời kết nối với các anh chị em biker trên cả nước. 

Kỷ niệm sinh nhật lần đầu của Revzone, khơi dậy đam mê cho một hành trình mới

Náo nhiệt ngày hội Test Ride mở màn sự kiện sinh nhật

Sự kiện đã diễn ra trọn vẹn và thành công trong ngày 26.03 vừa qua với hoạt động mở màn là trải nghiệm lái thử & cảm nhận các mẫu xe mô tô Yamaha đang được ưa chuộng hiện nay, thu hút sự tham gia của gần 300 biker khu vực Hồ Chí Minh và một số địa phương lân cận.

Lái thử mô tô Yamaha

Lái thử mô tô Yamaha

Cung đường lái thử 4,3 km với sự góp mặt của 10 mẫu xe Yamaha để lái thử đã diễn ra náo nhiệt, sôi động trong cả sáng và chiều ngày 26.03. Những mẫu xe nhận về phản hồi tích cực nhất vẫn thuộc dòng Hyper Naked của nhà Yamaha với MT-09, MT-10 cùng khả năng bứt tốc vượt trội, âm thanh động cơ cực bốc và hàng loạt công nghệ xe hiện đại, tối ưu cho trải nghiệm lái thử đầy phấn khích.

Lái thử mô tô Yamaha

Lái thử mô tô Yamaha

Một trong những dòng xe được nhiều biker trẻ quan tâm và đăng ký lái thử nhất phải kể đến là dòng xe R-series của Yamaha, đặc biệt là mẫu xe R7.

Lái thử mô tô Yamaha R7

Bộ đôi Xmax và Tmax cũng gây ấn tượng không kém với ngoại hình mạnh mẽ, thiết kế mang đến hình ảnh một chiếc xe tay ga cỡ lớn đẳng cấp, khẳng định vị thế với phong cách thể thao, đi kèm sự tiện lợi và linh hoạt.

Lái thử mô tô Yamaha Xmax

Ưu đãi lớn tri ân tới khách hàng trong tháng 3

Thay nhớt xe mô tô, xe phân khối lớn

Xưởng dịch vụ Revzone Workshop trong ngày lễ kỷ niệm sinh nhật Revzone cũng đã hoạt động hết công suất để đem đến những trải nghiệm dịch vụ chất lượng với 3 hạng mục chính là kiểm tra xe, thay nhớt và rửa xe nhanh, ưu đãi hoàn toàn miễn phí. Đồng hành cùng sự kiện ưu đãi của xưởng dịch vụ là các đơn vị Ipone, Voltronic, Xado và Liqui Moly, với những gian hàng bán phụ tùng, thời trang và minigame giao lưu, giải trí dành cho cộng đồng yêu mô tô đến tham dự sự kiện.

Dịch vụ rửa xe mô tô, xe phân khối lớn

Những ưu đãi không thể nào hấp dẫn hơn về giá xe cũng như các mặt hàng thời trang, phụ kiện vẫn đang tiếp tục được tri ân tới quý khách hàng trong hết tháng 3 này. Ghé ngay showroom của Revzone Yamaha Motor để trải nghiệm mua sắm mô tô với giá ưu đãi cùng những mặt hàng thời trang, đồ bảo hộ ấn tượng, cá tính dành cho anh chị em biker.

showroom của Revzone

Nhân đôi không khí sôi động với tiệc BBQ hấp dẫn và chặng mở màn mùa giải MotoGP 2023

Tiếp lửa cho không khí sự kiện sinh nhật thêm sôi động là chặng mở màn của giải đua MotoGP năm 2023. Buổi xem được trực tiếp phát sóng tại showroom Revzone Yamaha Motor ngay sau bữa tiệc sinh nhật với menu BBQ phong phú, đa dạng. 

Tiệc sinh nhật Revzone

Trong khuôn khổ của hoạt động theo dõi trực tiếp giải đua MotoGP, Revzone Yamaha Motor còn tiếp tục đem đến không gian xem giải với màn hình chất lượng, âm thanh sắc nét dành cho hội anh chị em đam mê tốc độ cùng ngồi lại thưởng thức những màn so kè nghẹt thở, gay cấn đến từ những tay đua mô tô kỳ cựu của các đội thi. 

Xem motoGP tại Revzone

Mục đích của hoạt động đón xem giải đua MotoGP do Revzone Yamaha Motor tổ chức không gì hơn ngoài đem đến một không gian giao lưu thú vị để anh em biker chia sẻ kinh nghiệm chơi xe, chăm xe. Bên cạnh đó cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với bộ môn thể thao tốc độ và cổ vũ cho 2 tay đua xuất sắc của đội nhà.

Xem motoGP tại Revzone

Lễ kỷ niệm sinh nhật lần đầu tiên của Revzone đã kết thúc trọn vẹn với nhiều trải nghiệm, hoạt động ghi dấu đầy xúc động trong lòng người tham dự. Sự kiện được tổ chức với mục đích tri ân, như thay thế một lời cảm ơn chân thành mà đội ngũ nhân viên Revzone Yamaha Motor mong muốn gửi tới khách hàng. Sự góp mặt và ủng hộ của cộng đồng anh chị em biker trong sự kiện là động lực tiếp sức mạnh mẽ cho Revzone Yamaha Motor trong hành trình mới năm 2023, một chặng đường bền bỉ và nỗ lực! Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng đã diễn ra tại sự kiện.

Lái thử mô tô Yamaha

Lái thử mô tô Yamaha

Tiệc sinh nhật Revzone

Tiệc sinh nhật Revzone

Tiệc sinh nhật Revzone

Tiệc sinh nhật Revzone

Tiệc sinh nhật Revzone

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi