THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Hệ thống trường đào tạo kỹ năng lái xe Yamaha trên khắp thế giới

Với vị thế là một nhà sản xuất mô tô hàng đầu, Yamaha luôn không ngừng nỗ lực với các trường đào tạo trên toàn thế giới nhằm giúp khơi dậy đam mê của khách hàng qua các sản phẩm chất lượng của mình.

Hệ thống trường đào tạo kỹ năng lái xe Yamaha trên khắp thế giới

Khơi dậy đam mê cho khách hàng ngay từ những năm 1970

Những năm 1970, người dân Nhật Bản đã sở hữu tổng cộng 8,85 triệu xe mô tô và xe gắn máy, tức đã tăng gấp 10 lần kể từ lúc công ty Yamaha Motor thành lập năm 1955. Bên cạnh hoạt động phát triển và cải tiến công nghệ trong các sản phẩm của mình, Yamaha cũng rất chú trọng phát triển các chương trình đào kỹ năng lái xe trên quy mô toàn Nhật Bản.

Yamaha chú trọng phát triển chương trình đào kỹ năng lái xe trên quy mô toàn Nhật Bản

Các chương trình của Yamaha ngoài việc trang bị các kỹ năng an toàn cho khách hàng, còn giúp nâng cao nhận thức và khơi dậy đam mê thể thao đến từ các sản phẩm của Yamaha. Những người tham dự sẽ được đào tạo cách điều khiển xe thành thục và tạo thành một nơi kết nối mọi người với niềm vui của môn thể thao mô tô.

Chương trình của Yamaha ban đầu bao gồm các lớp học lái xe an toàn và Trường học lái xe địa hình, được bắt đầu vào tháng 4 năm 1968. Tính đến tháng 9 năm 1970, đã có 35 trường học lái xe mô tô Yamaha được thành lập trên khắp Nhật Bản.

Trải qua thời gian, các trường đào tạo lái xe mô tô của Yamaha còn được nhân rộng và phối hợp với các tổ chức chuyên nghiệp trên khắp thế giới.

Mạng lười trường đào tạo khắp thế giới

Các trường dạy lái xe đối tác của Yamaha hiện nay là nơi cung cấp cho khách hàng một môi trường an toàn và hào hứng để có thể học tập và thực hành điều khiển các sản phẩm phân khối lớn của Yamaha. Một số trường đào tạo mô tô nổi tiếng của Yamaha có thể kể đến như ở châu Âu và Mỹ.

Mạng lưới trường đào tạo khắp thế giới

Tại châu Âu, Yamaha có liên kết với 5 trường đào tại lái xe uy tín, bao gồm Học viện H2S tại Pháp, trường đào tạo Cardoso, MotoZK và Ecam tại Tây Ban Nha hay trường đào tạo Pedersoli của cực tay đua World Superbike Luca Pedersoli.

Tại Mỹ, Yamaha đã thành lập trường Champions Riding School từ năm 1997 tại New Jersey Motorsports Park ở Millville, New Jersey. Chương trình được dẫn dắt bởi các tay đua AMA, Moto America, và có nhiều khách mời hướng dẫn là các tay đua MotoGP, World Superbike và của Yamaha như Colin Edwards, James Toseland, Josh Hayes và Ben Spies.

Các trường đào tạo mô tô là một trong những nét truyền thống đặc trưng của Yamaha, nhằm mang lại những trải nghiệm mới mẻ, an toàn, nâng cao kỹ năng và khơi dậy đam mê của khách hàng trên khắp thế giới.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi