THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Hệ thống phanh cao cấp trên mẫu supersport YZF-R7

Là một mẫu xe supersport thế hệ mới, YZF-R7 không những được chú trọng về sức mạnh mà còn được chú trọng phát triển cả hệ thống phanh để phục vụ cho mục đích sử dụng cũng như mang lại sự an toàn tối đa.

Hệ thống phanh cao cấp trên mẫu supersport YZF-R7

YFZ-R7 được trang bị cùm phanh Brembo cho cả thắng trước và thắng sau nhằm mang lại hiệu suất phanh tốt nhất. Brembo là một thương hiệu phanh nổi tiếng thế giới, được thành lập tại Ý vào năm 1961.

Phanh trước của R7 sử dụng heo phanh 4 piston đến từ thương hiệu Advics (Advanced Intelligent Chassis Systems), vốn là một trong những nhà sản xuất hệ thống phanh xe hơi hiệu suất cao nổi tiếng nhất của Nhật Bản khi xuất hiện trên thị trường từ những năm 1949.

Phanh trước của R7 được trang bị cặp đĩa phanh kích thước lớn 298mm. Phanh sau của R7 còn được sử dụng heo phanh Nissin với phanh đĩa đơn kích thước 245mm, đi kèm là hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh giúp nâng cao độ an toàn.

Ngoài hệ thống phanh, các thành phần kết cấu và động cơ của R7 cũng mang trên mình thêm những trang bị đắt giá như cặp phuộc trước sau KYB với đường kính 41mm có thể hoàn toàn điều chỉnh độ nén, độ đàn hồi hay tải trọng của phuộc thông qua ốc chỉnh được anod để tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền. Phuộc sau R7 là phuộc KYB monoshock, vốn là một trong những sáng kiến của Yamaha từ những năm 1973.

Với những trang bị đắt giá và hệ thống an toàn, động cơ crossplane CP2 lừng danh của R7 được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt, giúp thao tác côn và chuyển số mượt mà hơn 33% so với thiết kế ly hợp thông thường.

Yamaha YZF-R7 sẽ là mẫu xe hoàn hảo cho tất cả các khách hàng muốn nuôi dưỡng đam mê thể thao tốc độ, đặc biệt là những trải nghiệm thuần sport ở mọi cấp độ kỹ năng.

YZF-R7 là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với hai màu sắc là xanh và đen. R7 có giá bán 269,000,000 đồng và đang có rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi