THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Hệ thống phanh cao cấp trang bị trên YZF-R7

Là một mẫu xe supersport thuần túy nên YZF-R7 được chú trọng phát triển cả hệ thống phanh nhằm mang lại sự an toàn và độ tin cậy tối ưu cho người lái.

Hệ thống phanh cao cấp trang bị trên YZF-R7

R7 được ưu ái trang bị cùm phanh Brembo cho cả thắng trước và thắng sau nhằm mang lại hiệu suất phanh tốt nhất. Phanh trước của R7 sử dụng heo phanh 4 piston đến từ thương hiệu Advics (Advanced Intelligent Chassis Systems), vốn là một trong những nhà sản xuất hệ thống phanh xe hơi hiệu suất cao nổi tiếng nhất của Nhật Bản, đi kèm với đĩa phanh kích thước lớn 298mm.

Phanh sau của R7 sử dụng heo phanh Nissin với đĩa phanh đơn kích thước 245mm, đi kèm là hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho cả hai bánh.

Ngoài hệ thống phanh, các thành phần kết cấu và động cơ của R7 cũng mang trên mình những công nghệ tân tiến nhất hiện nay. Cụ thể, động cơ crossplane CP2 của R7 được ứng dụng công nghệ ly hợp hỗ trợ và chống trượt (Assist & Slipper Clutch), giúp việc chuyển số nhẹ nhàng hơn và hạn chế tình trạng khóa bánh sau khi dồn số gấp.

Hệ thống treo trên R7 cũng được đặc biệt chú trọng khi Yamaha trang bị cặp phuộc trước KYB kích thước ty phuộc lớn 41mm, có thể hoàn toàn điều chỉnh độ nén, độ đàn hồi hay tải trọng của phuộc thông qua ốc chỉnh được anod để tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền. Phuộc sau R7 là phuộc KYB monoshock, vốn là một trong những sáng kiến của Yamaha từ những năm 1973.

Phần phuộc sau cũng có thể tùy chỉnh độ đàn hồi và tải trọng nhằm phù hợp nhất với phong cách người điều khiển và thêm độ ổn định trong những góc cua.

YZF-R7 là mẫu xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với hai màu sắc là xanh và đen. R7 có giá bán 269,000,000 đồng và đang có rất nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4,  bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi