THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Hành trình đáng nhớ cùng mẫu xe neo-retro Yamaha XSR900

Cùng Revzone Yamaha Motor theo chân anh Hồ Nhật Huy trong chuyến hành trình trải nghiệm hơn 1050km đáng nhớ từ Tp. HCM đến những thủ phủ du lịch như Đà Lạt, Nha Trang, Phan Thiết trên chiếc xe trong mơ Yamaha XSR900 của mình.

Hành trình đáng nhớ cùng mẫu xe neo-retro Yamaha XSR900

Tuy chặng đường rong ruổi hơn 1,050km qua các thiên đường du lịch nổi tiếng là khá dài nhưng “người bạn trong mơ” #XSR900 vẫn mang lại cho anh Huy một chuyến đi tràn đầy cảm xúc với “cảm giác lái khá thoải mái”, hơi cúi nhẹ nhưng “hoàn toàn không mỏi vai” và cực kỳ đầm chắc, ít rung, ngay cả ở dải tốc độ cao

Cùng được trang bị công nghệ ga điện tử như MT-09 mới, mode A, một trong ba chế độ lái của XSR, đã mang lại những cú bức tốc đầy mạnh mẽ đến mức “nhấc nhẹ xe lên khỏi mặt đất” khi anh di chuyển về Vĩnh Hy, dù chỉ là những thao tác vặn nhẹ ga do gặp phải ổ gà hay những nắp cống gồ ghề trên đường.

Chính sức mạnh của khối động cơ crossplane CP3 113 mã lực hoàn toàn mới, với mô men xoắn cực đại đến rất sớm đã mang lại trải nghiệm “muốn bao nhiêu XSR sẽ đáp ứng bấy nhiêu, ngay lập tức”.

Trong tâm thấp cùng trọng lượng thanh thoát của XSR còn đưa anh ra khỏi những cung đường kẹt xe ở Đồng Nai cưc kì lanh lẹ.

Revzone Yamaha Motor trân trọng cảm ơn anh Huy đã tin tưởng và lựa chọn XSR900 là người bạn đồng hành tin cậy của mình. Chúc anh sẽ luôn vững vàng tay lái trên các hành trình của mình.

Các anh em có thể đến showroom Revzone Yamaha Motor Sài Gòn vào tất cả các ngày trong tuần để tìm hiểu XSR900 hay người anh em MT-09 thế hệ mới với khối động cơ CP3 lừng danh này.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi