THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Hành trình mang Giáng sinh vui tươi đến Trung tâm dạy nghề TP.HCM

Những học viên của Trung tâm Dạy nghề TP.HCM đã có một mùa Giáng sinh vui tươi khi Revzone Yamaha Motor mang đến những phần quà vật chất và tinh thần đầy ý nghĩa.

Hành trình mang Giáng sinh vui tươi đến Trung tâm dạy nghề TP.HCM

Giáng sinh luôn là dịp lễ được mọi người mong đợi nhất trong năm. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn được đón một mùa Giáng sinh trọn vẹn, nhất là với những người khuyết tật và trẻ mồ côi. Thấu hiểu nỗi niềm đó, Revzone Yamaha Motor đã đồng hành cùng các anh chị em biker góp phần nhỏ tạo nên một mùa Giáng sinh vui tươi cho những người khuyết tật và trẻ mồ côi tại Trung tâm Dạy nghề TP.HCM. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia và quyên góp nhiệt tình từ nhiều nhà hảo tâm đã làm cho hành trình thiện nguyện thêm phần ý nghĩa.

Được biết, trung tâm đi vào hoạt động năm 2006 với chức năng hướng nghiệp, dạy nghề và giới thiệu việc làm cho người khuyết tật và trẻ mồ côi ở TP.HCM và các tỉnh thành khác. Học viên khuyết tật được Trung tâm hỗ trợ tài liệu học tập và nguyên vật liệu thực hành trong thời gian học nghề. Sau khi hoàn thành khóa học, Trung tâm sẽ giới thiệu cho các học viên việc làm tại các cơ sở, doanh nghiệp có uy tín trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận.

Vượt ra ngoài ý nghĩa một buổi tiệc Giáng sinh đơn thuần, chương trình đã tạo được sự gắn kết, niềm vui và gửi đi thông điệp yêu thương tới tất cả mọi người. Tại chương trình, Revzone và các biker đã tiến hành thăm hỏi, trao tặng 60 suất quà gồm hiện kim và nhu yếu phẩm cho Trung tâm, và tổ chức nấu bữa ăn trưa cho các học viên.

Sau một buổi sáng, toàn bộ đoàn trở về điểm xuất phát ban đầu tại showroom Revzone Yamaha Motor, chính thức kết thúc hành trình City Charity Ride thành công và suôn sẻ. Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự quan tâm và tham gia nhiệt tình của các Biker đã cùng tạo nên một chuyến đi đầy nhân văn và ý nghĩa.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi