THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Một cuối tuần đầy kỷ niệm và đậm chất đam mê xe cùng Revzone

Sự kiện lái thử Revs Your Weekend đầy hào hứng và ngập tràn cảm xúc tại Revzone Yamaha Motor đã mang đến nhiều trải nghiệm đến tận tay khách hàng, bên cạnh nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi như đại tiệc BBQ và hoạt động dạo phố đêm Sài Gòn vào cuối tuần qua.
Một cuối tuần đầy kỷ niệm và đậm chất đam mê xe cùng Revzone
Cùng nhìn lại sự kiện lái thử Revs Your Weekend đầy hào hứng và ngập tràn cảm xúc tại Revzone Yamaha Motor với đầy những kỷ niệm đáng nhớ. 
Hoạt động lái thử đã được diễn ra từ 09:00 – 12:00 ngày 29 & 30/10/2022 và thu hút sự tham gia của gần 300 anh chị em biker đam mê. Đây là dịp để các anh chị em có cơ hội tự do trải nghiệm các dòng xe đang được ưa chuộng của Yamaha trong thời gian qua.
Qua hai ngày giao lưu, lái thử và trải nghiệm các dòng xe đình đám của nhà Yamaha, Revzone hy vọng các anh chị em đam mê xe đã có thêm nhiều trải nghiệm và kỷ niệm phấn khích của riêng mình.
Sự kiện lái thử khép lại cũng là lúc đại tiệc BBQ để giao lưu và chia sẻ những câu chuyện về chiến mã của mình. Với thực đơn 12 món nướng BBQ phong phú, các anh chị em đã có dịp thưởng thức và bàn luận “9981” câu chuyện liên quan đến niềm đam mê xe.
Tiệc BBQ kết thúc cũng là lúc đông đảo 500 anh chị em biker đam mê cùng ra xe, tận hưởng khoảng thời gian dạo quanh đường phố Sài Gòn nhộn nhịp với bầu không khí mát mẻ và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại Sài Gòn Outcast cùng nhiều quà tặng bốc thăm may mắn cực kỳ ý nghĩa từ Revzone.
 
Sự kiện Revs Your Weekend như vậy đã khép lại với kỷ niệm về một đêm Halloween hoành tráng, đầy cảm xúc và tràn ngập niềm vui của những người anh em không phân biệt dòng xe, hãng xe, mà chỉ nói về đam mê. Revzone Yamaha Motor hẹn gặp lại các anh em ở những sự kiện sắp tới với nhiều hoạt động ý nghĩa khác.
[Aʟʙᴜᴍ] Toàn cảnh sự kiện lái thử, đại tiệc #BBQ và Night Ride: https://bit.ly/RevsYourWeekend
Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi