THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Franco Morbidelli và Andrea Dovisioso gia nhập đội hình Yamaha

Giám đốc điều hành của Yamaha Motor Racing – Lin Jarvis vô cùng hào hứng chào đón 2 tay đua người Ý là Franco Morbidelli và Andrea Dovizioso về với đội của mình, trong đó: Morbidelli sẽ gia nhập Monster Energy Yamaha từ 2021 – 2023 và Dovizioso trở thành tay đua Petronas Yamaha SRT từ 2021 – 2022.
Franco Morbidelli và Andrea Dovisioso gia nhập đội hình Yamaha

Yamaha Motor đã tổ chức họp báo về việc Franco Morbidelli đã ký hợp đồng với Đội đua MotoGP của Yamaha Factory Racing cho 5 chặng đua còn lại vào năm 2021 và cho các mùa giải 2022 và 2023. Tay đua người Ý sẽ trở lại sau chấn thương và đã có màn ra mắt với đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP tại trường đua Gran Premio di San Marino năm ngoái.

Cho đến nay, Morbidelli đã thể hiện kỹ năng điêu luyện trong ba mùa giải đua cùng Yamaha tại Giải vô địch thế giới MotoGP. Sự hợp tác thành công này đã dẫn đến vị trí thứ hai chung cuộc cho Morbidelli vào năm 2020 và đã giành được năm lần đứng trên bục vinh quang.

Franco Morbidelli sẽ chính thức thi đấu cho Yamaha mùa giải 2022 và 2023

“Franky sẽ nhận được toàn bộ sự hậu thuẫn của Yamaha Motor Company. Chúng tôi cảm thấy chắc chắn rằng: một tay đua lành nghề, điềm tĩnh và giàu kinh nghiệm như Franky sẽ tiếp thêm sức mạnh cho Đội đua MotoGP Yamaha Factory Racing và sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai” – Giám đốc điều hành Yamaha Motor Racing – ông Lin Jarvis cho biết.

Với sự ra mắt của Franco Morbidelli trong Đội Monster Energy Yamaha MotoGP, Yamaha cũng đồng thời chào dón ngôi sao MotoGP Andrea Dovizioso về với đội đua PETRONAS Yamaha Sepang Racing Team. Tay đua người Ý sẽ đua cho đội vệ tinh của Yamaha trong thời gian còn lại của năm 2021 cũng như toàn bộ mùa giải MotoGP 2022.

Andrea Dovizioso sẽ sát cánh cùng Yamaha năm 2022

Yamaha cũng như những người hâm mộ MotoGP trên toàn thế giới đang háo hức chờ đợi sự trở lại của Dovizioso trên chiếc Yamaha YZR-M1 vào cuối tuần này. Tay đua 35 tuổi sẽ bắt đầu chặng thứ hai trong sự nghiệp đua xe của mình với Yamaha trên chiến mã cũ của Morbidelli. Trong mùa giải năm 2022, anh ấy sẽ lái chiếc YZR-M1 theo thông số của nhà máy và nhận được sự hỗ trợ đầy đủ từ Yamaha Motor Co., Ltd.

Cùng cổ vũ 2 tay đua người Ý trong mùa giải sắp tới cùng Revzone Yamaha Motor!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi