THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Free Revzone Inspection: Ưu đãi kiểm tra xe miễn phí tháng 6

Từ ngày 04 – 12.06.2022, tất cả các khách hàng sở hữu dòng xe Yamaha Sport Bike và Big Bike, mang xe đến xưởng dịch vụ của Revzone Yamaha Motor sẽ được kiểm tra xe tổng quát thông qua chương trình “Free Revzone Inspection”.

Free Revzone Inspection: Ưu đãi kiểm tra xe miễn phí tháng 6

Sau một thời gian dài vận hành, nhiều bộ phận trên chiếc xe của bạn cần phải được kiểm tra lại trước khi bắt đầu một chuyến hành trình mới. Trong thời gian từ 04/06 đến hết ngày 12/06/2022, hãy mang xe đến ngay xưởng dịch vụ Revzone Yamaha Motor để được kiểm tra xe miễn phí theo đúng quy trình, từ đó đưa ra những định hướng bảo dưỡng và sửa chữa phù hợp.

Để tham gia chương trình, quý khách hàng vui lòng đặt lịch hẹn tại đây.

Tại xưởng dịch vụ Revzone chính hãng, chiếc xe của bạn sẽ được kiểm tra toàn diện bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, và hệ thống máy móc hiện đại theo những hạng mục dưới đây:

  1. Kiểm tra dầu động cơ
  2. Kiểm tra / căn chỉnh tay côn / tay phanh
  3. Kiểm tra dầu phanh trước / sau
  4. Kiểm tra bố phanh trước / sau
  5. Kiểm tra đĩa phanh trước / sau
  6. Kiểm tra các công tắc cùm côn / cùm phanh
  7. Kiểm tra các đèn pha/code, xi nhan, đèn thắng sau
  8. Kiểm tra / căn chỉnh xích tải
  9. Kiểm tra áp suất lốp trước / sau, bơm lốp
  10. Rửa xe nhanh trước khi bàn giao cho khách hàng

Xưởng dịch vụ Revzone Yamaha Motor dành cho cộng đồng đam mê xe phân khối lớn

Với công suất lên đến 7 bàn nâng cùng đội ngũ kỹ thuật viên người Việt Nam và Nhật Bản được đào tạo bài bản, xưởng dịch vụ Revzone Yamaha Motor sẵn sàng đáp ứng tất cả loại hình dịch vụ của các dòng xe phân khối lớn phổ thông, bao gồm bảo dưỡng, sửa chữa, nâng cấp, lắp đặt đồ chơi và làm đẹp xe từ rửa xe nhanh cho đến phủ ceramic cho các anh chị em biker.

Khu vực phòng chờ tại xưởng dịch vụ cũng được thiết kế rộng rãi, thoải mái với lớp kính vô cùng trực quan, cùng với cafe và nước suối miễn phí để các anh em có thể thoải mái giao lưu và chia sẻ trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Hãy đến ngay Revzone Yamaha Motor tại địa chỉ số 06 đường Tân Trào, Tân Phú, Q.7, TP.HCM và trải nghiệm dịch vụ, hoặc liên hệ qua hotline 0945 202 210 để được tư vấn cụ thế nhất.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi