THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đón cơn mưa ưu đãi tháng 8 tại Revzone

Thổi bùng không khí sôi động tháng 8 với loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ chăm sóc xe và mua sắm sản phẩm thời trang tại Revzone Yamaha Motor.

Đón cơn mưa ưu đãi tháng 8 tại Revzone

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, xưởng dịch vụ Revzone Yamaha Motor sẵn sàng đáp ứng nhu cầu chăm sóc xe một cách kỹ lưỡng, từ dàn áo, lớp sơn, cho đến vệ sinh bụi bẩn sạch sẽ, nhất là khi mùa mưa đang đến.

Nhằm tri ân sự tin tưởng các anh em đã dành cho Revzone trong suốt thời gian qua, chúng tôi xin được thông báo chương trình ưu đãi cực hot:

  • Giảm 50% dịch vụ rửa xe tháo dàn áo Deep Wash
  • Giảm 50% dịch vụ phủ Ceramic
  • Miễn phí vận chuyển nội thành TP. HCM
  • Miễn phí kiểm tra tổng quát trước và sau khi đi tour

Deep Wash là gói rửa xe cao cấp nhất tại xưởng dịch vụ nhằm vệ sinh sạch sẽ xe từ trong ra ngoài, có các đặc điểm nổi bật như tháo dàn áo, vệ sinh khu vực khoang máy; sử dụng lên đến 10 loại dung dịch tẩy rửa và dưỡng bảo vệ chuyên dụng; loại bỏ bụi bẩn để xe tản nhiệt tốt nhất; và gia tăng tuổi thọ các chi tiết và động cơ.

Phủ Ceramic sẽ giúp bảo vệ lớp sơn khỏi tia UV và chống oxy hóa, giúp lớp sơn xe luôn sáng bóng và giữ được nét đẹp hoàn mỹ nhất với độ bền lớp phủ có thể lên đến 10 năm. Riêng dịch vụ phủ Ceramic tại Revzone có thời gian bảo hành lên đến 6 tháng, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho các anh em.

Bên cạnh đó, nếu anh chị em Biker yêu thích những thiết kế thể thao và trẻ trung của Yamaha thì đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm với ưu đãi 20% trong tháng 8 này nhé! Những mẫu áo thun và nón với thiết kế tuy đơn giản nhưng không kém phần năng động, mang đến cảm giác tự tin, thoải mái mỗi khi dạo phố hay trong bất kì hoàn cảnh nào.

Áo thun có chất liệu cotton thoáng mát, trọng lượng nhẹ, độ mềm mại tối ưu

Nón lưỡi trai với kiểu dáng unisex năng động

Bộ quần áo đi mưa với các đường phản quang trên áo là một điểm cộng khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu

Chương trình áp dụng đến hết ngày 31/08/2022 tại showroom Revzone Yamaha Motor và các đơn hàng online.

Hãy ghé thăm showroom hoặc nền tảng thương mại điện tử của Revzone mua sắm và tận hưởng ưu đãi ngay anh em nhé!

Website: https://www.revzoneyamaha-motor.com.vn

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/revzone-yamaha-motor

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi