THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đội đua MXGP của Yamaha tiếp tục gặt hái thành công tại Mantova

Tân binh của đội đua Monster Energy Yamaha Factory MXGP, Maxime Renaux đã lần đầu tiên giành được bục podium tại đấu trường MXGP.

Đội đua MXGP của Yamaha tiếp tục gặt hái thành công tại Mantova

Sử dụng tất cả mô-men xoắn và sức mạnh mà YZ450FM cung cấp, cả ba tay đua của đội đều xuất sắc có thành tích ấn tượng tại vòng hai của Giải vô địch thế giới FIM Motocross (MXGP) vừa diễn ra cuối tuần qua tại trường đua Lombardia, thị trấn Mantova, nước Ý.

Với phần nền đất cứng, đường đua vuông vức và lớp đất mặt rất mềm và dày cát, Mantova là chặng đua đã khiến các tay đua khá vất vả. Tiếp tục gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên của mình, tay đua Renaux vượt qua Coldenhoff và thừa kế vị trí thứ ba từ Seewer trước khi thiết lập kỷ lục vòng đua nhanh nhất trong khi bám đuổi những người chạy trước là Jorge Prado và Tim Gajser. Thể hiện sự trưởng thành sau nhiều năm của mình, ‘The Rookie’ đã củng cố vị trí trong phần còn lại của thời gian đua 35 phút và ăn mừng vị trí thứ hai trong top ba năm 2022.

Đồng thời, tay đua cùng đội Jeremy Seewer đã chứng minh rằng anh ta có tốc độ để thách thức các vị trí dẫn đầu nhưng anh đều gặp sự cố trong cả hai cuộc đua. Tuy nhiên, anh ấy đã thể hiện bản lĩnh và hoàn tất chặng thi đấu với vị trí thứ năm tổng thể. Tay đua cuối cùng của đội, Glenn Coldenhoff xếp thứ 14 và đạt hạng 17 chung cuộc.

Sau hai vòng đua, Renaux đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng MXGP Championship, kém Prado 5 điểm. Seewer đang bỏ xa đồng đội 3 điểm ở vị trí thứ 4, trong khi Coldenhoff tụt xuống thứ 9.

Vòng thi đấu tiếp theo của FIM Motocross World Championship sẽ diễn ra tại Villa La Angostura, Argentina, vào cuối tuần ngày 20/3.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi