THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Đội đua chủ lực của Yamaha đã sẵn sàng cho mùa giải MotoGP 2022

Hai tay đua Fabio Quartararo và Franco Morbidelli của đội đua Monster Energy Yamaha MotoGP  đã có mặt tại Qatar để thi đấu chặng Losail  vào cuối tuần này.

Đội đua chủ lực của Yamaha đã sẵn sàng cho mùa giải MotoGP 2022

Đội Monster Energy Yamaha MotoGP đang rất háo hức chờ đợi ngày khai mạc của mùa giải MotoGP 2022 . Fabio Quartararo và Franco Morbidelli sẽ lái những chiếc YZR-M1 thế hệ mới dưới ánh đèn pha của Đường đua Quốc tế Losail tại Qatar, tranh tài cho chiến thắng đầu tiên của mùa giải.

Quartararo là nhà vô địch MotoGP năm vừa qua và cũng là tay đua người vô địch chặng đua tại Doha năm 2021. Tay đua người Pháp đặt mục tiêu sẽ cố gắng hết sức để lặp lại thành tích này trong năm nay. Sau màn thể hiện tốc độ trên những chiếc lốp đã qua sử dụng trong các lần chạy thử nghiệm vào mùa đông, anh quyết tâm sẽ đền đáp lại những nỗ lực của đội đua trong suốt mùa đông để cải tiến chiếc M1.

Trong khi đó, gần như đã bình phục 100% chấn thương đầu gối, Morbidelli càng muốn có một chặng đua đúng nghĩa tại đường đua Losail năm nay. Tay đua người Ý trước đó đã giành được chiến thắng ở hạng Moto2 tại Qatar vào năm 2017. Mặc dù anh không dành được vị trí cao nhất tại đường đua Doha nhưng điều đó không làm thay đổi quyết tâm của anh vào cuối tuần này.

Được xây dựng ở ngoại ô Doha, Đường đua Quốc tế Losail đã được thêm vào lịch MotoGP vào năm 2004 và trở thành đường đua đầu tiên và duy nhất trong MotoGP tổ chức vào ban đêm 4 năm sau. Đoạn giữa của đường đua phù hợp với cỗ máy nhà Yamaha, nhờ sự kết hợp giữa các góc cua tốc độ trung bình và tốc độ cao (sáu vòng rẽ trái và mười vòng rẽ phải). Tuy nhiên, đường đua này được biết đến nhiều nhất với đường thẳng dài hơn 1km mang tính biểu tượng của mình, tiếp theo là góc cua đầu tiên, nơi sẽ diễn ra rất nhiều màn tranh tài để vượt cua của các tay đua.

Vì là chặng đua được tổ chức vào ban đêm nên cuộc đua chính thức sẽ được diễn ra vào lúc 18:00 chủ nhật tuần này (tức 22:00 giờ Việt Nam).

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi