THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Dalat Revzone Revolution Camp: Lên tour “đưa nhau đi trốn” dịp cuối năm!

Dalat Revzone Revolution Camp là chuyến đi lớn cuối năm 2022 của Revzone Yamaha Motor, khởi hành từ TP. HCM đến Đà Lạt trong 3 ngày 2 đêm từ ngày 9-11/12.

Dalat Revzone Revolution Camp: Lên tour “đưa nhau đi trốn” dịp cuối năm!

Trong ba ngày 9-11/12/2022, Revzone Yamaha Motor thân mời các anh chị em biker tham gia chuyến hành trình “Dalat Revzone Revolution Camp” với tinh thần trải nghiệm cung đường kết hợp hoạt động thiện nguyện, khám phá vẻ đẹp mang sự hoang dã và thơ mộng của Đà Lạt.

Đây sẽ là dịp để các anh em biker đam mê xe phân khối lớn có dịp ghé thăm Đà Lạt mộng mơ, tận hưởng những cung đường đèo uốn lượn quanh co và lắng nghe tiếng động cơ mạnh mẽ của chiếc xe. Tại Đà Lạt, các biker sẽ được trải nghiệm cắm trại phong cách glamping ở Dalat Camp, cũng như dành cả đêm dài tận hưởng tiệc BBQ hấp dẫn và đêm nhạc acoustic nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, hành trình này còn nhằm thực hiện mong muốn chung tay san sẻ khó khăn với cộng đồng nói chung và những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Phường 7, TP. Đà Lạt nói riêng.

Thông tin chi tiết Dalat Revzone Revolution Camp:

▪️ Thời gian: 09 – 11/12/2022

▪️ Địa điểm xuất phát: Revzone Yamaha Motor – Số 06 Tân Trào, Tân Phú, Q.7, TP. HCM

▪️ Hotline tư vấn: 090 133 5353

▪️ Chi phí tour: 1.800.000 – 2.500.000 VNĐ/người, bao gồm:

– Chi phí lều trại tại Dalat Camp trong ngày thứ 1 (Khách hàng có thể lựa chọn loại lều trại phù hợp và chuyển khoản chi phí tương ứng)

  1. Lều Bell Tent nhỏ (2 người/ lều): 2.500.000 VNĐ/ người gồm 1 giường 1m6, được trang bị đầy đủ nệm, gối, chăn, khăn tắm.
  2. Lều Bell Tent lớn (4 người/ lều): 2.300.000 VNĐ/ người gồm 4 giường 1m, được trang bị đầy đủ nệm, gối, chăn, khăn tắm.
  3. Lều Coleman Tent (2 người/ lều): 1.800.000 VNĐ/ người gồm tấm trải và 2 túi ngủ

– Chi phí ở tại khách sạn Dalat De Charme trong ngày thứ 2

– Chi phí ăn uống 3 bữa trong suốt chuyến đi

Nếu đã chán chạy đường quốc lộ, hãy cùng trải nghiệm cung đèo Tà Pao và mãn nhãn với cảnh vật thơ mộng

Tận hưởng cảm giác ngủ lều cắm trại giữa rừng thông, thưởng thức tiệc BBQ và “chill” cùng đêm nhạc acoustic

Trao ấm áp, gửi yêu thương đến các hộ gia đình nghèo khó tại Phường 7, TP. Đà Lạt

Hy vọng Dalat Revzone Revolution Camp sẽ là một cuộc hành trình đầy thú vị và mang nhiều ý nghĩa trong dịp cuối năm nay dành cho những tín đồ đam mê xe mô tô phân khối lớn trong khu vực miền Nam.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi