THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Cuồng nhiệt với giải đua MotoGP 2022 cùng Yamaha

Tối ngày 07/08/2022 vừa qua, Revzone Yamaha Motor đã tổ chức sự kiện phát sóng trực tiếp chặng 12 giải đua MotoGP 2022 kết hợp tiệc nướng BBQ tại showroom.

Cuồng nhiệt với giải đua MotoGP 2022 cùng Yamaha

Sự kiện diễn ra từ 17:30 đến 20:00 tại showroom Revzone Yamaha Motor. Tuy sự kiện chỉ diễn ra vài tiếng vào buổi tối Chủ Nhật 07/08, nhưng vẫn đủ để ghi lại những khoảnh khắc hứng khởi của các anh chị em Biker.

Đây là lần đầu tiên Revzone Yamaha Motor mang không khí cuồng nhiệt của MotoGP tới các tín đồ đam mê tốc độ tại TP. HCM. Sự kiện cũng là dịp để các thành viên tham gia có một buổi tối thư giãn sau một tuần làm việc căng thẳng và thưởng thức tiệc nướng BBQ cùng bạn bè.

Tại sự kiện, các Biker không chỉ được tận hưởng bầu không khí sôi động đến từ chặng đua 12 kịch tính, được thể hiện niềm đam mê thể thao tốc độ qua tiếng cổ vũ cho các tay đua nổi tiếng thế giới; mà còn được chiêm ngưỡng và tìm hiểu các mẫu xe SuperSport thể thao nổi tiếng của Yamaha.

Ngoài ra, với không gian hiện đại và đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, xưởng dịch vụ của Revzone Yamaha Motor còn đáp ứng tất cả loại hình dịch vụ của đa dạng dòng xe phân khối lớn phổ thông cho khách hàng có nhu cầu rửa xe, bảo dưỡng nhanh tại sự kiện.

Nhìn lại buổi sự kiện vừa qua, Revzone Yamaha Motor tự hào khi đã đem đến một bầu không khí sôi động cho các khách hàng đến tham dự sự kiện, hòa chung bầu không khí nhộn nhịp của giải đua MotoGP 2022.

Revzone Yamaha Motor chân thành cảm ơn sự đồng hành của tất cả các anh chị em biker đã cùng tạo nên một không khí cuối tuần hứng khởi. Bên cạnh đó, Revzone cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện lái thử, tạo cơ hội cho các khách hàng trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ của những mẫu xe hot nhất nhà Yamaha. Hẹn gặp lại các biker tại những sự kiện tiếp theo!

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi