THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Chiêm ngưỡng mẫu xe R7 GYTR tại giải đua vô địch châu Âu

Mẫu xe supersport Yamaha R7 hoàn toàn mới được sử dụng cho giải đua vô địch châu Âu European Series bên lề Giải vô địch thế giới FIM Superbike. Giải có sự góp mặt 30 tay đua hàng đầu từ các quốc gia yêu thích thương hiệu Yamaha trên khắp Châu Âu tổ chức.

Chiêm ngưỡng mẫu xe R7 GYTR tại giải đua vô địch châu Âu

Nhanh nhẹn, hoạt bát và có kiểu dáng mạnh mẽ giống như những người anh em trong R-series, Yamaha R7 là mẫu xe kết hợp hiệu suất thể thao với niềm vui khi sử dụng hàng ngày. Với sự nâng cấp đến từ các bộ phận hiệu suất cao GYTR dành riêng cho R7, mẫu xe đua xy lanh đôi, dung tích 689 cc này trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các cuộc đua.

Giải đua Yamaha R7 ra mắt vào năm 2022 trên khắp châu Âu, được quản lý bởi các chi nhánh của Yamaha và được thiết kế đặc biệt để các tay đua hiện tại và cả những tay đua đang tiềm năng muốn thử sức. 30 tay đua trên khắp châu Âu sẽ tham gia màn tranh tài chung kết European SuperFinale vào cuối mùa giải, được tổ chức tại một trong những chặng đua cuối cùng bên lề Giải vô địch thế giới FIM Superbike.

Các bộ phận hiệu suất cao GYTR trên R7 phiên bản đua gồm gần 50 trang bị, đáng chú ý kể đến như hệ thống sang số quanh (quickshifter), hộ thống giả lập ABS, bộ ống xả akrapovic full system racing, phuộc sau Ohlins dành riêng cho R7, ghi đông clip-on đua GYTR R1, hệ thống heo phanh Brembo Z04 Racing, dàn chân GYTR Racing, và dàn phụ kiện ngoại hình cũng như bảo vệ tay đua đến từ Yamaha.

R7 hiện đang được phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với giá 269,000,000 VNĐ với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi