THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Các tay đua MXGP và MX2 của Yamaha đã sẵn sàng cho mùa giải 2022

Vòng khai mạc của Giải đua xe địa hình vô địch thế giới FIM Motocross sắp diễn ra và các đội đua MXGP và MX2 Monster Energy Yamaha Factory đã sẵn sàng cho mùa giải mới.

Các tay đua MXGP và MX2 của Yamaha đã sẵn sàng cho mùa giải 2022

Trở lại với một đội hình quen thuộc nhưng mạnh mẽ vào năm 2022, các tay đua của Yamaha đều đang trong điều kiện thể lực tốt nhất và đầy hào hứng cho mùa giải mới. Vòng đấu đầu tiên của MXGP sẽ khởi tranh tại sân Matterley Basin ở Winchester, Anh vào cuối tuần tới.

Seewer sẽ tiếp tục tay đua chủ lực của Yamaha tại MXGP năm nay. Tay đua từng 5 lần á quân MXGP được kỳ vọng sẽ tái hiện lại phong độ ấn tượng của mình như trong mùa giải trước. Người đồng đội tài năng Coldenhoff của anh cũng không chịu nhún nhường và sẽ thi đấu hết sức mình, hứa hẹn sẽ mang lại những màn tranh tài đầy hấp dẫn.

Về phần tân binh, đương kim vô địch thế giới của giải MX2 Maxime Renaux đã trở thành tay đua tiếp nối trong chiến lược đào tạo và bồi dưỡng các tài năng trẻ tại MXGP của Yamaha khi chuyển từ hạng 250cc tại MX2 lên thi đấu hạng 450cc tại MXGP. Tay đua với biệt danh ‘Power Rookie’ này chỉ mới 21 tuổi và đã gia nhập đội đua Monster Energy Yamaha Factory MXGP cuối năm 2021. Anh đã thành thục với chiếc YZ450FM cùng với các tay đua đàn anh Jeremy Seewer và Glenn Coldenhoff.

Năm 2021 vừa qua là năm thi đấu lịch sử của đội Monster Energy Yamaha Factory MX2, khi đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập. Đội đã giành chức vô địch thế giới MX2 đầu tiên nhờ Maxime Renaux và trở thành đội Yamaha đầu tiên giành được cả hai danh hiệu cao nhất giải đua MX2 trong cùng một mùa giải, góp phần bảo vệ cho danh hiệu Nhà sản xuất lừng lẫy của Yamaha. Tay đua người Pháp cũng đã gắn bó với Yamaha hơn một thập kỷ với hai danh hiệu thế giới kể từ khi gia nhập Yamaha Racing.

Trong khi đó, tại mùa giải 2022, đội đua Monster Energy Yamaha Factory MX2 mới có sự góp mặt của hai ngôi sao trẻ Jago Geerts và Thibault Benistant. Geerts bước vào mùa giải thứ 5 với Yamaha và với 20 chiến thắng và 57 lần giành bục Top 3 trong sự nghiệp thi đấu. Greerts và đội quyết tâm đạt được mục tiêu vô địch mùa giải năm nay. Sau mùa giải đầu tiên làm quen thì Benistant cũng rất vui mừng được tiếp tục thăng hạng trong MX2.

Người hâm mộ bộ môn đua xe địa hình Motocross sẽ không phải đợi lâu để có thể theo màn thể hiện của các tay đua MX2 và MXP của Yamaha khi mùa giải mới sẽ khởi tranh ngay tháng 2 này.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi