THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Các đội đua WorldSBK của Yamaha thiết lập tốc độ ấn tượng tại Catalunya

Các tay đua tài năng của Yamaha và nhất là đội đua Pata Yamaha và Brixx đã xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng toàn bộ chặng đua thử tại Barcelona.

Các đội đua WorldSBK của Yamaha thiết lập tốc độ ấn tượng tại Catalunya

Đương kim vô địch WorldSBK Toprak Razgatlıoğlu đã thiết lập thời gian hoàn thành vòng đua nhanh nhất trong hai ngày đua thử tại đường đua Catalunya, Barcelona, chặng đua thử trước thềm Giải vô địch thế giới siêu xe mô tô FIM WorldSBK 2022.

Razgatlıoğlu đã lần đầu tiên chạy thử đường đua này với số hiệu 1 trên chiếc Yamaha R1 WorldSBK của mình, hoàn thành tổng cộng 133 vòng đua. Đội đua Pata Yamaha và Brixx WorldSBK và các kỹ sư thuộc Phòng Nghiên cứu & Phát triển của Yamaha Motor Châu Âu đã làm việc chăm chỉ trong suốt hai ngày thử nghiệm để hoàn thiện các nâng cấp điện tử và cơ khí cho mùa giải 2022, giúp Razgatlıoğlu đạt được nhiều tiến bộ cả khi mặt đường khô hoặc ướt vào ngày đua thử.

Công sức của đội đã được đền đáp khi Razgatlıoğlu ghi dấu ấn với thành tích 1’40.571 và giành vị trí nhanh nhất trước 19 tay đua khác tham dự. Tay đua người Thổ Nhĩ Kỳ kết thúc ngày chạy thử với thành tích hơn 2/10 giây so với đối thủ gần nhất là Alvaro Bautista.

Tuy gặp phải hai sự cố cản trở quá trình chuẩn bị, người đồng đội của Toprak, tay đua Andrea Locatelli cũng đã kết thúc chặng đua thử với nhiều kết quả tích cực. Tay đua người Ý đã hoàn thành tổng cộng 117 vòng đua.

Bên cạnh đó, đội GRT GYTR Yamaha WorldSBK cũng đã kết thúc chặng đua thử của mình. Hai tay đua Kohta Nozane và Garrett Gerloff cũng đã có thời gian mài giũa các kỹ năng trên chiếc Yamaha R1 kể từ sau khi ra mắt vào hôm 24/03 vừa qua.

Giải đua WorldSBK chỉ còn một chặng đua thử cuối cùng vào ngày 04-05/04 sắp tới tại đường đua Aragon, Tây Ban Nha, trước khi chính thức khởi tranh vào ngày 08-10/04.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi