THÔNG TIN TÀI KHOẢN


5 ngày đến sự kiện ra mắt Revzone Yamaha Motor

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa thì hệ thống đại lý xe phân khối lớn Revzone Yamaha Motor sẽ chính thức được ra mắt toàn quốc trên các phương tiện truyền thông trực tuyến với nhiều bất ngờ thú vị.

5 ngày đến sự kiện ra mắt Revzone Yamaha Motor

Hệ thống đại lý phân khối lớn lần đầu tiên xuất hiện Revzone Yamaha Motor

Hệ thống đại lý xe phân khối lớn của Yamaha Motor Việt Nam sẽ được ra mắt vào ngày 7 tháng 1 năm 2022. Đây là sẽ dịp Yamaha Motor công bố những thông tin liên quan đến phạm vi, quy mô và nhiệm vụ của Revzone Yamaha Motor, cùng những đặc điểm nhận dạng riêng cho thương hiệu mới.

Revzone Yamaha Motor sẽ đóng vai trò tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và vận hành mảng xe phân khối lớn của Yamaha tại Việt Nam. Revzone Yamaha Motor cũng sẽ mang mô hình kinh doanh khác biệt với nhiều đặc điểm lần đầu tiên xuất hiện không chỉ đối với Yamaha mà trên phạm vi toàn quốc.

Tất cả các hoạt động kinh doanh mới sẽ được bắt đầu vào cuối Quý 1 năm 2022 với sự đầu tư nghiêm túc để trở thành hệ thống phân phối xe phân khối lớn tốt nhất tại Việt Nam trên phương diện tối ưu sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ của khách hàng tại hệ thống.

Showroom Revzone Yamaha Motorđầu tiên đang sắp sửa hoàn thiện

Bên cạnh đó, Yamaha cũng đang hoàn rất rút xây dựng showroom mới cho dự án phân khối lớn của mình. Theo kế hoạch, showroom sẽ được đặt tại khu vực trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, và đi vào hoạt động vào năm 2022. Showroom được xây dựng theo hướng tạo ra trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng, từ các sản phẩm xe đến phụ kiện cũng như quần áo và sẽ một trong những showroom xe phân khối lớn hiện đại và rộng lớn nhất miền Nam.

Các mẫu xe đầu tiên đáng mong đợi.

Buổi lễ cũng là dịp Revzone Yamaha Motor hé lộ những mẫu xe đầu tiên về Việt Nam để cho khách hàng đặt mua. Yamaha Motor Việt Nam đã hoàn tất đăng kiểm và kiểm định tiêu thụ cho rất nhiều mẫu xe phân khối lớn trong năm vừa qua. Buổi lễ ra mắt cũng sẽ giới thiệu những ưu đãi đầy bất ngờ cho các khách hàng đặt trước các mẫu xe trên.

Sự kiện ra mắt là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của đội ngũ vận hành Revzone Yamaha Motor nói riêng, và cả Yamaha Motor Việt Nam trong lĩnh vực kinh doanh xe phân khối lớn, ngay cả khi gặp phải các khó khăn do ảnh dưởng của dịch bệnh.

Revzone Yamaha Motor sẽ là một  một sân chơi cho toàn thể những khách hàng đam mê và có niềm yêu thích đối với các dòng thể thao hat mô tô phân khối lớn trên khắp Việt Nam. Hãy đón chờ những bất ngờ sẽ có trong 5 ngày tới đây.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi