THÔNG TIN TÀI KHOẢN


4 chi tiết đặc biệt của MT-10 SP so với MT-10

MT-10 và MT-10 SP là cặp đôi hyper naked đầy mạnh mẽ được Revzone Yamaha Motor phân phối chính thức nhằm thỏa lòng người hâm mộ xe phân khối lớn. 

4 chi tiết đặc biệt của MT-10 SP so với MT-10

Bộ đôi hyper naked đầu bảng của Yamaha nổi tiếng bởi thiết kế khỏe khắn, đầy cơ bắp đặc trưng của dòng MT và một chút góc cạnh với phong cách của một chiếc xe đường phố thể thao.

Yamaha MT-10 SP và MT-10 sở hữu khung deltabox nhôm được tăng cường và gia cố thêm độ cứng cáp. Xe có chiều dài cơ sở chỉ 1.400 mm cùng chiều cao yên xe là 825 mm với tổng trọng lượng là 210 kg.

Được phát triển dựa trên YZF-R1, cả hai phiên bản MT-10 và MT-10 SP đều được thừa hưởng khối động cơ Crossplane 4 xy lanh thẳng hàng, DOHC, với dung tích 998 phân khối, tản nhiệt bằng chất lỏng từ R1 nhưng được tùy chỉnh lại, cho công suất tối đa lên đến 160 mã lực tại vòng tua 11.500 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại 112 Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút.

Tuy nhiên, nếu MT-10 được thừa hưởng nhiều đặc trưng của R1 thì có thể nói MT-10 SP chính là là tuyệt phẩm kết hợp giữa MT-10 và R1M.

  1. Gắp sau tinh xảo

Thay vì là gắp nhôm đúc màu đen tiêu chuẩn, MT-10 SP được trang bị gắp sau nhôm xước cực kỳ bắt mắt, với những đường vân đánh bóng kỳ công, thể hiện kỹ thuật gia công và xử lý kim loại tinh xảo của Yamaha.

Bên cạnh độ cứng cáp và linh hoạt sẵn có, gắp nhôm xước còn có tác dụng ngăn ngừa tiến trình oxy hóa nhôm cũng như sự tác động của hóa chất, bụi, bẩn lên MT-10 SP, và giúp tăng độ thu hút và khó có thể nhầm lẫn khi mẫu xe này xuất hiện.

  1. Hệ thống giảm xóc cao cấp

Thay vì phuộc KYB cao cấp kích thước lớn 43mm như bản MT-10, phiên bản MT-10 SP được ưu ái nâng cấp phuộc hệ thống giảm xóc điện Öhlins Electronic Racing cả trước và sau, cho phép tùy chỉnh thông qua màn hình điều khiển trung tâm một cách dễ dàng. Ngoài đem lại khả năng vận hành êm ái và đáng tin cậy, hệ thống giảm xóc Öhlins còn mang màu vàng vô cùng bắt mắt, góp phần tạo thêm diện mạo ấn tượng cho MT-10 SP.

Trang bị phuộc sau của MT-10 và MT-10 SP

  1. Màn hình điện tử trực quan

MT-10 và MT-10 SP đều được trang bị Yamaha D-Mode với 3 chế độ lái, hệ thống điều khiển bướm ga điện tử YCC-T, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS với 3 chế độ và điều khiển hành trình.

Tuy nhiên, người dùng MT-10 SP sẽ được trang bị màn hình TFT đa sắc và trực quan, so với màn hình LCD tiêu chuẩn trên MT-10.

  1. Màu sơn bắt mắt

Không thể bỏ qua màu sơn cực kỳ bắt mắt và nổi bật của MT-10 SP, vốn được lấy cảm hứng từ siêu phẩm YZF-R1M. Bình xăng được sơn 3 màu trắng, xanh và đen, phối với nhau một cách hài hòa, kết hợp với tổng thể màn hình, gắp sau, và hệ thống phuộc Öhlins tạo ra một diện mạo cực kỳ lôi cuốn mà hiếm có mẫu xe nào có được.

Cặp đôi MT-10 và MT-10 SP hiện đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor.

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

VP

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi