THÔNG TIN TÀI KHOẢN


3 yếu tố khiến Yamaha R3 dễ dàng làm chủ phân khúc

Thủ lĩnh dòng xe thể thao sport bike Yamaha R3 là mẫu xe sport cực kỳ thân thiện và thích hợp cho những khách hàng mới làm quen với đam mê tốc độ.

3 yếu tố khiến Yamaha R3 dễ dàng làm chủ phân khúc

Thiết kế đậm tính khí động học

Thiết kế của Yamaha R3 thừa hưởng DNA thể thao của gia đình R-series nhà Yamaha, với hiệu suất khí động học tối ưu, giảm tối đa lực cản của gió ở tốc độ cao, từ đó góp phần vào cảm giác lái phấn khích cũng như tính ổn định của xe khi vận hành.

R3 thế hệ mới cũng có tư thế ngồi được cải tiến, giúp người lái có thể dễ dàng điều khiển xe hằng ngày mà không cảm thấy mệt mỏi. R3 có chiều cao yên khá thấp, chỉ ở mức 780mm, giúp xe dễ dàng phù hợp với đa số chiều cao của người Việt Nam hơn các mẫu xe cùng phân khúc.

Động cơ mạnh mẽ hàng đầu

YZF-R3 sử dụng động cơ 321cc, DOHC, xy-lanh đôi, DOHC 8 van, làm mát bằng dung dịch và đi kèm hộp số 6 cấp. Cấu hình động cơ này mang lại cho R3 sức mạnh 42 mã lực tại tua máy 10.750 rpm và đạt mô men xoắn cực đại xấp xỉ 30 Nm ngay từ vòng tua 9,000 vòng/phút, khiến R3 là một trong những chiếc xe cho gia tốc nhanh và sớm hàng đầu trong phân khúc và có thể cạnh tranh với cả những mẫu xe 500cc.

Kết cấu và trọng lượng tối ưu

YZF-R3 sử dụng bộ khung thép ống biên dạng kim cương (diamond) mới, mang tới cho xe tư thế lái thoải mái và giảm trọng lượng của xe nhưng vẫn đảm bảo độ cứng chắc và ổn định của thân xe khi vào cua hay khi gặp bề mặt đường không bằng phẳng.

Ngoài ra, các chi tiết khác như cụm đồng hồ LCD hiển thị rõ nét và đầy đủ thông, nút bật tắt động cơ tiện dụng, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hai kênh tăng tính an toàn, phuộc hành trình ngược USD thể thao. Điều đặc biệt là R3 có trọng lượng ướt chỉ 169kg, một cân nặng rất khiêm tốn so với các đối thủ ngay cả khi mang trên mình bình xăng dung tích lên đến 14 lít.

Với những yếu tố trên, cùng giá bán chỉ 132,000,000 đồng, YZF-R3 là mẫu xe đáng sở hàng đầu trong số các dòng xe thể thao cùng phân khúc, một lựa chọn không thể bỏ qua dành cho các anh em mới làm quen với xe phân khối lớn. Tại Revzone Yamaha Motor, bảng giá xe môtô mới nhất hiện nay như sau:

VP

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi