THÔNG TIN TÀI KHOẢN


3 lý do khiến Yamaha MT-03 rất được người mới chơi ưa chuộng

MT-03 là một trong những mẫu naked bike rất quen thuộc với các anh em tập chơi phân khối lớn tại Việt Nam nhờ vào các trang bị và giá bán cực kỳ hợp lý.

3 lý do khiến Yamaha MT-03 rất được người mới chơi ưa chuộng

1. Động cơ mạnh mẽ hàng đầu phân khúc.

Yamaha MT-03 được trang bị khối động cơ 2 xy lanh 321cc, sản sinh công suất tối đa tới 42 mã lực tại 10,750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 229.6 Nm tại 9,000 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền động bởi hộp số 6 cấp, ly hợp ướt, mang tới cho người sử dụng những trải nghiệm tăng tốc đầy phấn khích.

Cung cấp năng lượng cho khối động cơ này là bình xăng lớn dung tích lên đến 14 lít, giúp người dùng an tâm khi di chuyển trên những cung đường xa.

2. Thiết kế thể thao linh hoạt và năng động

Xét về mặt kích thước xe, Yamaha MT-03 hoàn toàn thích hợp với vóc dáng người Việt Nam. Chiều cao yên được duy trì ở mức 780 mm, giúp các anh em không tự tin về chiều cao vẫn có thể tự tin chống chân cũng như điều khiển xe dễ dàng. Trong khi tư thế lái có thể tùy chỉnh với ghi đông có thể di chuyển về trước một chút, hình dạng của chảng ba đã được bo góc cạnh hơn phiên bản cũ nhằm giúp xe có phong cách lái thể thao hơn.

Nhờ vào kết cấu linh hoạt, người dùng hoàn toàn có thể tùy biến chiếc MT-03 thành một mẫu xe ADV với các trang bị thùng hông và tinh chỉnh phuộc cần thiết, hoặc thành một mẫu xe chạy track với vị trí gác chân nâng cao, trong khi vẫn giữ được sự thoải mái khi vận hành trong đô thị.

3. Trang bị tiêu chuẩn để khám phá thế giới mô tô

Yamaha MT-03 phiên bản 2021 có hàng loạt cải tiến về phương diện điều khiển và trang bị. Đầu tiên là bộ đèn chiếu sáng LED bi cầu tạo nên diện mạo cực ngầu, mang hướng hầm hố và hiện đại, trong khi đó đèn xi-nhan xe cũng được cải tiến theo. Với bản đèn LED, MT-03 cũng chuyển đổi cụm đồng hồ màn hình sang loại LCD hoàn toàn.

Trong khi đó để điều khiển xe ổn định hơn, Yamaha MT-03 thế hệ mới sở hữu bộ phuộc hành trình ngược KYB 37 mm, giúp tăng cảm giác kiểm soát và độ ổn định so với bản tiền nhiềm.

Xe được trang bị lốp không săm kích thước 110/70-17M/C 54H cho bánh trước và 140/70-17M/C 66H cho bánh sau mang tới sự ổn định trong quá tình di chuyển. Ngoài ra, Yamaha MT-03 2020 cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau với sự hỗ trợ của ABS, mang tới sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Với mức giá bán chỉ 129,000,000 thì rõ ràng Yamaha MT-03 là một trong những dòng sản phẩm chất lượng và đáp ứng tốt nhu cầu của các anh em tập chơi phân khối lớn. Kiểu dáng thể thao, đi kèm với sức mạnh vượt trội trong phân khúc là những lời khen hay được dành cho MT-03 tại Việt Nam. MT-03 hiện đang phân phối chính hãng bởi Revzone Yamaha Motor với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cũng như chế độ bảo hành chuyên nghiệp miễn phí.

HV

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi