THÔNG TIN TÀI KHOẢN


YZF – R7: Làn gió mới trong phân khúc xe thể thao tại Việt Nam

YZF-R7 là mẫu xe thể thao vừa được Yamaha ra mắt toàn cầu vào năm 2021, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm mới lạ cho cộng đồng đam mê tốc độ tại Việt Nam.

YZF – R7: Làn gió mới trong phân khúc xe thể thao tại Việt Nam

Động cơ crossplane đặc trưng nay được tối ưu

Yamaha YZF-R7 được trang bị động cơ crossplane 2 xy lanh (CP2) dung tích 689 cc, có công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua 8.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 67 Nm đến rất sớm tại vòng tua chỉ 6.500 vòng/phút. Đây là khối động cơ từng được trang bị trên mẫu xe hyper naked rất được ưa chuộng tại châu Âu và Mỹ MT-07 nhờ vào khả năng tăng tốc và bức phá ở những dải tua vừa và thấp hàng đầu trong phân khúc.

Điểm mới trên Yamaha YZF-R7 đó là động cơ này đã được trang bị bộ ly hợp hỗ trợ và chống trượt nhằm mang lại khả năng kiểm soát tốt hơn cũng như thao tác ga nhẹ nhàng và nhạy hơn. R7 còn có tỉ số truyền đã được tối ưu ở các bánh răng số 5 và số 6, mang lại khả năng theo đuổi tốc độ tốt hơn ở những dải tua cao.

Hệ thống treo tối ưu cho trải nghiệm

Được nâng từ “đàn anh” MT-07, R7 được trang bị với cặp phuộc trước hành trình ngược KYB USD đường kính lên đến 41mm, tức tương đương với các mẫu xe có dung tích lớn hơn. Người lái có thể dễ dàng điều chỉnh độ nén ở chân phuộc bên trái và độ đàn hồi ở chân phuộc bên phải, bên cạnh tùy chỉnh tải trọng. Phần sau KYB monoshock cũng cho phép tùy chỉnh độ đàn hồi và tải trọng, qua đó giúp thiết lập R7 tối ưu theo phong cách của người lái.

Hệ thống phanh trên R7 được đặc biệt chú trọng, với cùm phanh Brembo kẹp phanh 4 piston thủy lực gắn hướng tâm, đi cùng đĩa đôi kích thước lớn lên đến 298mm và phanh đĩa sau có kích thước 245mm. cùng hệ thống phanh ABS hai kênh nhằm mang lại hiệu quả phanh an toàn và tối ưu.

Xe được trang bị bộ mâm đúc 10 chấu trọng lượng nhẹ kích thước 17 inch, đi kèm là cặp lốp kích cỡ 120/70 phía trước và 180/55 phía sau. Việc trang bị lốp xe tiêu chuẩn Bridgestone Battlax S22 vốn nổi tiếng về hiệu suất và độ bám đường cho phép R7 có thể vận hành vô cùng linh hoạt và chắc chắn, cả trong điều kiện đường đua hay khi trời mưa.

Dung tích bình xăng của R7 là 14 lít, giúp đảm bảo được trọng lượng nhẹ chỉ 188kg cho mẫu xe này.

Thiết kế thể thao đặc trưng của gia đình R-series

Yamaha YZF-R7 mang thiết kế thừa hưởng các điểm nổi bật của dòng xe thể thao R-series của Môtô Yamaha, với khe hút gió kiểu YZR-M1 MotoGP ở phía trước, kèm đèn pha LED bi cầu đa chức năng nằm gọn bên trong và đèn định vị ban ngày DRL hai bên.

R7 có tư thế lái thuần thể thao tương tự như các đàn anh lừng danh YZF-R1 hay YZF-R6, với ghi đông thấp và gác chân đặt ở vị trí cao. Cùng với chiều ngang thon gọn nhất trong gia đình R-series chỉ 705mm, ngay cả khi so sánh với đàn em R3, R7 hứa hẹn sẽ là một mẫu xe khó có thể bỏ qua đối với những khách hàng yêu thích cảm giác lái thể thao và đam mê tốc độ.

Nằm sau tay lái là một bảng đồng hồ kỹ thuật số LCD với độ tương phản cao, hiển thị tất đầy đủ cả các thông tin cần thiết như tốc độ, đồng hồ vòng tua, và có khả năng đổi màu theo tốc độ vòng tua, giúp người lái dễ dàng nhận biết và quan sát quá trình vận hành của xe.

Yamaha YZF-R7 hiện đang được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với giá 269,000,000 đồng kèm rất nhiều quà tặng và ưu đãi hấp dẫn.

Tham khảo thêm giá bán xe môtô mới nhất được phân phối tại Revzone:

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi