THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Trải nghiệm lái thử Yamaha MT-07 phiên bản mới

MT-07 là một sản phẩm chủ lực trong dòng sản phẩm hyper naked của Yamaha theo cách riêng của mình với sự gọn nhẹ, linh hoạt và chi phí đầu tư hoàn toàn dễ tiếp cận.

Trải nghiệm lái thử Yamaha MT-07 phiên bản mới

Yamaha MT-07 đã trở thành một chiếc mô tô có ảnh hưởng lớn trên thị trường và nhiều năm liền nắm giữ kỷ lục là mẫu xe máy bán chạy hàng đầu của Yamaha tại thị trường Bắc Mỹ. Mẫu xe sử dụng động cơ xy lanh đôi có trục khuỷu lệch pha 270 độ ngày càng thịnh hành và được thị trường đón nhận bởi mức giá dễ tiếp cận, sự bền bỉ và hiệu suất xứng đáng mà mẫu xe này mang lại.

Yamaha MT-07

Sự bền bỉ và thiết kế giàu mô men xoắn của động cơ MT-07 còn được linh hoạt ứng dụng đa dạng trong các mẫu xe khác, từ mẫu xe thuần sport thể thao YZF-R7 đến chiếc XSR700 retro và Ténéré 700. MT-07  giành được trái tim và sự tin tưởng của khách hàng theo phong cách Nhật Bản chân thực nhất: sự xuất sắc về mặt cơ học và hài hòa về cơ khí, tạo thành một sản phẩm đầy từ hào đến từ Nhật Bản.

Động cơ giàu mô men xoắn đặc trưng

Động cơ của MT-07 là crossplane, dung tích 689cc, đã được cập nhật năm 2021 để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 5. Động cơ này tạo ra công suất tối đa 73 mã lực tại vòng tua 8.700/phút và mô-men xoắn cực đại 67 Nm tại vòng tua 6.500/phút. Với trục khuỷu lệch pha 270 độ, động cơ này mang lại cảm xúc khi vận hành không khác gì các động cơ V-twin 90 độ, và được rất nhiều nhà sản xuất khác phát triển theo.

Động cơ CP2 của MT-07 hấp dẫn người lái ở mọi cấp độ kỹ năng. Với hành trình tay dên dài hơn so với người đàn anh MT-09 ba xy lanh, MT-07 mang đến khả năng tăng tốc rất thú vị ở khoảng tua đầu và tua giữa. Hộp số với tỉ số truyền tương đối thấp cho phép MT-07 tại ra công suất và phản ứng nhanh nhạy trước những thao tác của người lái.

Khung sườn và cảm giác lái

MT-07 sử dụng khung sườn kép bằng thép hình trụ với động cơ là thành phần chịu lực. Phuộc KYB 41 mm hành trình ngược phía trước là trang bị cứng cáp mặc định, trong khi giảm xóc đơn KYB phía sau có thể điều chỉnh tải trước và phục hồi.

MT-07 là một chiếc mô tô nhanh nhẹn, mang theo trọng lượng ướt được công bố chỉ 184kg. Nhờ trọng tâm cân bằng và chiều cao yên xe thấp 805mm, MT-07 tạo ra sự tự tin khi di chuyển ở tốc độ thấp trong thành phố, trong khi phần ghi đông rộng giúp dễ dàng làm chủ các góc cua ở tốc độ cao. Phần ghi đông trên MT-07 được làm dài hơn 33mm so với phiên bản trước đó, và được đặt ở vị trí cao hơn và gần hơn với người lái. Với tư thế ngồi thẳng lưng hơn, MT-07 mang lại cảm giác vừa vặn cho vóc dáng người Việt Nam. Kết hợp cùng kính chắn gió ngắn, MT-07 về tổng thể có thiết kế tối giản nhưng vẫn rất tinh tế, phù hợp với mẫu xe thiên về “quậy phá” đường phố.

Hệ thống phanh trên MT-07 cũng đã được cập nhật vào năm 2021, với đĩa trước tăng lên 298mm. Heo phanh Advics hướng tâm cứng cáp phía trước và phanh Nissin sau mang lại cảm giác tự tin, uy lực khi cần thiết, ngay cả cho những ai thích wheelie với mẫu xe này.

Chất Lượng hoàn thiện

MT-07 có độ hoàn thiện và độ tin cậy điển hình của Yamaha, đồng thời giá của chiếc xe này khá dễ chịu so với các dòng xe cùng phân khúc. MT-07 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với chất lượng hoàn thiện vượt trội và phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với giá 259,000,000đ kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Xe được bảo hành 2 năm không giới hạn quãng đường theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Việt Hưng

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi