THÔNG TIN TÀI KHOẢN


Mua xe Yamaha MT-15 trả góp lãi suất thấp, thủ tục đơn giản

Mua xe Yamaha MT-15 trả góp lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Liên hệ ngay cho Revzone Yamaha Motor để được tư vấn cụ thể!

Mua xe Yamaha MT-15 trả góp lãi suất thấp, thủ tục đơn giản

Yamaha MT-15 mang thiết kế của một “chiến binh” mạnh mẽ, kế thừa những đặc điểm nổi trội  của dòng Hyper Naked trứ danh. Yamaha MT-15 là sự lựa chọn tối ưu trong phân khúc 155cc với khối động cơ vượt trội cùng ngoại hình mang phong cách thể thao bụi bặm. Hứa hẹn đây sẽ là siêu phẩm cạnh tranh trực tiếp về giá và tính năng với “đàn anh” TFX150 đã từng gây sốt một thời. 

Mua Yamaha MT-15 trả góp với lãi suất thấp, thủ tục đơn giản, nhanh chóng tại Revzone Yamaha Motor ngay hôm nay!

Chi tiết và đánh giá xe Yamaha MT-15

Yamaha MT-15 là điển hình của một chiếc Naked Bike với khối động cơ 155cc xi lanh đơn, được trang bị công nghệ van biến thiên VVA giúp phát huy hết công suất động cơ ở dải vòng tua thấp, mang đến khả năng bứt tốc và cảm giác đầy phấn khích cho người lái. MT-15 sở hữu khung sườn chính Deltabox và khung phụ sau bằng nhôm, đảm bảo sự ổn định và linh hoạt trên cả những cung đường xấu. 

Yamaha MT-15 là điển hình của một chiếc Naked Bike

Yamaha MT-15 là điển hình của một chiếc Naked Bike

Mặc dù có dung tích xi lanh khiêm tốn, nhưng từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, MT-15 luôn là nhân tố nổi trội trong phân khúc 155cc vì độ “chịu chơi” của nhà sản xuất. 

Phần đầu xe được thiết kế theo phong cách tối giản, thừa hưởng cặp đèn định vị ban ngày được tạo hình sắc sảo được ví như “đôi mắt” của xe, ngay bên dưới là cụm đèn pha LED dạng Projector tích hợp 2 chế độ Cos – Pha. 

Phần yên xe cũng được Yamaha ưu ái cải tiến thành thiết kế liền mạch, thay vì phân tầng như một số dòng xe thế hệ trước, mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho người lái khi di chuyển trên cung đường dài.

Phần yên xe được cải tiến thành thiết kế liền mạch, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi

Phần yên xe được cải tiến thành thiết kế liền mạch, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi

Phần khung đuôi sau được kéo dài ra và hạ thấp xuống. Ghi đông cũng được hạ thấp hơn, tạo tư thế ngồi hơi đổ người về phía trước, mang đến sự linh hoạt trong quá trình di chuyển. 

Hệ thống công tắc được bố trí hai bên với các nút bấm cơ bản như tắt máy nhanh, pha – cos, xi nhan. Bên cạnh đó là màn hình LCD đa chức năng, sắc nét, hiển thị đầy đủ thông tin về mức tiêu hao nhiên liệu, tốc độ, vòng tua máy một cách trực quan. 

Màn hình LCD hiển thị thông số rõ ràng

Màn hình LCD hiển thị thông số rõ ràng

Bình xăng của Yamaha MT-15 có dung tích 10L, một con số khá khiêm tốn so với các đàn anh trong dòng xe MT, tuy nhiên vẫn có thể đáp ứng nhu cầu cho những cung đường ngắn hoặc di chuyển trong thành phố. Bình xăng được bố trí phía trước với thiết kế góc cạnh, đi kèm 2 hốc gió bắt mắt  tương tự như MT-07.

Một trang bị đáng chú ý của MT-15 là phuộc trước hành trình ngược có đường kính 37mm và phuộc sau dạng monoshock giúp tăng khả năng đàn hồi. Vỏ phuộc được mạ vàng, nâng tầm thẩm mỹ và tạo điểm nhấn nổi bật cho phần đầu xe.

MT-15 được trang bị hệ thống phuộc trước hành trình ngược mạ vàng cao cấp

MT-15 được trang bị hệ thống phuộc trước hành trình ngược mạ vàng cao cấp

Về động cơ, MT-15 được trang bị động cơ xi lanh đơn SOHC 155cc, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất cực đại 19 mã lực tại tua máy 10.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 15Nm tại tua máy 7.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, MT-15 còn được trang bị hộp số côn tay 6 cấp cùng bộ hợp ly chống trượt, giúp tăng hiệu suất vận hành và sự êm ái khi lái xe. 

Có thể thấy, đây là một chiếc Naked Bike điển hình với động cơ mạnh mẽ, thiết kế cực kỳ gọn gàng, phù hợp cho các anh chị em biker có nhu cầu đi dạo phố cuối tuần hay đi làm hàng ngày. 

Bảng giá xe Yamaha MT-15 mới nhất

Xe

Giá niêm yết Giá lăn bánh dự kiến
Yamaha MT-15  69.000.000 đồng

76.500.000 đồng

Giá lăn bánh dự kiến sẽ bao gồm giá niêm yết và một số loại phí sau đây:

  • Phí trước bạ (5%): 3.450.000 đồng.
  • Phí biển số xe: 4.000.000 đồng (đối với khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội). Các tỉnh, thành khác có phí biển số xe là 800.000 đồng. 
  • Bảo hiểm trách nhiệm dân sự từ 66.000 đồng đến 106.000 đồng với từng gói hỗ trợ khác nhau. 

Giá lăn bánh dự kiến của Yamaha MT-15 dự kiến là 76.500.000 đồng

Giá lăn bánh dự kiến của Yamaha MT-15 dự kiến là 76.500.000 đồng

Có nên mua MT-15 trả góp hay không?

Với mức giá lăn bánh dự kiến là 76.500.000 đồng, MT-15 trở thành dòng sản phẩm có mức giá cạnh tranh nhất hiện nay so với các đối thủ cùng phân khúc. Đó cũng là lý do vì sao nhiều khách hàng băn khoăn không biết có nên mua xe Yamaha MT15 trả góp hay không vì chưa biết rõ thủ tục và mức lãi suất phải trả chênh lệch là bao nhiêu.

Hiện nay, hình thức mua xe trả góp đã không còn quá xa lạ, giúp khách hàng có thể sở hữu ngay sản phẩm mà không cần phải bỏ ra một số tiền lớn trong một lần. MT-15 cũng được hỗ trợ chương trình trả góp phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Bên cạnh đó, thủ tục, giấy tờ mua trả góp xe moto MT-15 cũng không quá phức tạp. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn hình thức trả góp khi có ý định sắm cho mình “chiến mã” này. 

Vậy, cách tính lãi suất khi mua MT-15 trả góp ra sao? Cùng tìm hiểu chi tiết trong phần tiếp theo của bài viết nhé!

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua xe trả góp để giảm bớt gánh nặng tài chính trong một lần

Khách hàng có thể lựa chọn hình thức mua xe trả góp để giảm bớt gánh nặng tài chính trong một lần

Cách tính giá xe MT-15 trả góp

Khi mua xe MT-15 trả góp, khách hàng sẽ được nhân viên thuộc công ty tài chính liên kết với Revzone Yamaha Motor là JACCS tư vấn về cách tính giá xe MT-15 trả góp với dư nợ giảm dần. Với phương pháp này, tổ chức tài chính sẽ hỗ trợ tính toán và lên kế hoạch chi trả hàng tháng, khách hàng sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để tự tính toán. 

Lưu ý: Các loại phí trước bạ, bảo hiểm, phí biển số xe, phí đăng kiểm,… không bao gồm trong khoản vay trả góp mà khách hàng phải chi trả trước khi xe lăn bánh. 

Lãi suất vay mua trả góp MT-15 sẽ phụ thuộc vào quy định của ngân hàng vào thời điểm mua

Lãi suất vay mua trả góp MT-15 sẽ phụ thuộc vào quy định của ngân hàng vào thời điểm mua

Thủ tục mua trả góp Yamaha MT-15

Để có thể sở hữu chiếc MT-15 qua hình thức trả góp một cách nhanh nhất có thể, khách hàng cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ và hiểu rõ quy trình thực hiện. Sau đây là một số hướng dẫn, cùng theo dõi nhé!

Quy trình mua xe Yamaha MT-15 trả góp

  • Bước 1: Khách hàng lựa chọn mẫu xe.
  • Bước 2: Nhân viên Revzone sẽ tư vấn điều khoản và điều kiện áp dụng trả góp.
  • Bước 3: Nếu khách đồng ý các điều kiện trả góp thì Revzone sẽ chuyển thông tin cho công ty tài chính JACCS. Tại đây, hồ sơ của khách hàng sẽ được tiếp nhận và có nhân viên liên hệ lại để trao đổi thông tin vay vốn cụ thể.
  • Bước 4: Nếu đồng ý các điều khoản thì JACCS sẽ gửi thông báo cho vay đến khách hàng. Lúc này, Revzone sẽ yêu cầu trả trước 20% giá trị chiếc xe và tạo hợp đồng mua bán. Sau khi khách hàng thanh toán, Revzone sẽ xuất hóa đơn VAT. 
  • Bước 5: JACCS hoàn tất hợp đồng vay, Revzone sẽ hỗ trợ tư vấn khách hàng cách tiến hành thủ tục đăng ký xe.
  • Bước 6: Khách hàng nhận xe và thanh toán khoản vay hàng tháng theo thỏa thuận được ghi trong hợp đồng.

Quy trình mua trả góp xe Yamaha MT-15 nhanh chóng và đơn giản

Quy trình mua trả góp xe Yamaha MT-15 nhanh chóng và đơn giản

Giấy tờ mua xe Yamaha MT-15 trả góp

Giấy tờ mua trả góp Yamaha MT-15 bao gồm:

  • Giấy tờ tùy thân: Hộ khẩu photo, giấy chứng minh độc thân hoặc giấy đăng ký kết hôn. 
  • Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính:
    • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, bảng lương, sổ tiết kiệm, tài khoản ngân hàng cá nhân.
    • Giấy tờ sở hữu cá nhân các loại tài sản như đất đai, nhà cửa, ô tô, máy móc, dây chuyền nhà máy, nhà xưởng,… 
    • Hợp đồng thuê xe, nhà, xưởng, giấy góp vốn, cổ phần, cổ phiếu, trái phiếu (nếu có).
    • Trường hợp khách hàng có công ty riêng mà thu nhập chủ yếu từ công ty thì cần bổ sung thêm báo cáo tài chính, báo cáo thuế, bảng lương, bảng chia lợi nhuận công ty, giấy phép đăng ký kinh doanh.
    • Đơn xin vay vốn và phương án trả lãi được bên vay vốn cung cấp và điền đủ thông tin của khách hàng. 

Cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để thẩm định hồ sơ vay vốn

Cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ để thẩm định hồ sơ vay vốn

Trên đây là một số giấy tờ mà khách hàng cần chuẩn bị khi làm thủ tục vay vốn mua trả góp MT-15. Tuy nhiên, tùy vào yêu cầu của công ty tài chính mà khách hàng có thể lược bớt một số giấy tờ. 

Muốn đóng hết tiền khi đang trả góp được không?

Khách hàng hoàn toàn có thể thanh toán hết tiền mua xe trước thời hạn được ký kết trong hợp đồng vay vốn. Tuy nhiên, theo quy định của luật pháp Việt Nam, khách hàng muốn hoàn tất hợp đồng trước thời hạn thì phải thanh toán thêm một khoản phí thanh lý hợp đồng trước hạn. 

Chi phí này phát sinh là vì khách hàng đã không tuân thủ theo hợp đồng vay vốn đã thỏa thuận và ký kết giữa hai bên. Đồng thời, nếu đứng về phía công ty tài chính, kể cả khi khách hàng đã thanh toán hết tiền thì công ty vẫn phải trả một khoản lãi suất, chi phí nhất định cho nguồn vốn đã huy động. Vì vậy, chi phí này sẽ là khoản cân đối cho nguồn vốn huy động, lãi suất của công ty cho thuê tài chính.

Phí thanh lý hợp đồng trước thời hạn sẽ được tính dựa trên công thức sau:

Phí trả nợ trước hạn = Tỷ lệ phí trả nợ trước thời hạn x Số tiền trả trước

 

Khách hàng có thể thanh toán hết tiền trước hạn trước hạn

Khách hàng có thể thanh toán hết tiền trước hạn trước hạn

Trong đó, tỷ lệ phí trả nợ trước hạn sẽ dao động từ 3% đến 7%. Con số này sẽ được ghi rõ trong hợp đồng cho vay trả góp ngay từ ban đầu. 

Số tiền trả trước chính là số tiền còn lại tính từ thời điểm thanh toán cho đến hết hợp đồng. 

Có thể thấy, thủ tục mua xe Yamaha MT-15 trả góp hoàn toàn không phức tạp, thủ tục nhanh chóng. Sở hữu Yamaha MT-15 ngay hôm nay tại Revzone Yamaha Motor!

Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi