5 cải tiến đáng giá trên Yamaha MT-03 thế hệ mới
MT-03 thế hệ mới mang nhiều cập nhật rất đáng giá từ ngoại hình cho đến công năng và được đông đảo người hâm mộ đánh giá tích cực.
Đầu tiên đó là Yamaha MT-03 sử dụng đèn hậu LED, đèn pha LED bi cầu dùng dải đèn định vị ban ngày DRL tạo hình chữ Y đặc trưng của dòng hyper naked nhà Yamah. Bên cạnh việc giúp cho MT-03 thế hệ mới trở nên hiện đại hơn thì công nghệ đèn LED này còn tiết kiệm điện, ánh sáng tốt và bền hơn hệ thống bóng đèn halogen trước đó.

Đầu đèn MT-03 thế hệ mới với những thay đổi góc cạnh
Tiếp theo đó là đồng hồ hiển thị tốc độ đã được thay mới hoàn toàn với định dạng LCD tương phản cao, hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết, cho phép người lái có thể quan sát dễ dàng hơn khi so với màn hình cũ, cụm đồng hồ tốc độ kỹ thuật số này cũng được chia sẻ từ mẫu xe thể thao Yamaha YZF-R3 thế hệ mới.

Đồng hồ LCD thế hệ mới tương tự như người anh em R3.
Thứ ba, ghi đông trên mẫu MT-03 thế hệ mới cũng đã được Yamaha điều chỉnh, với vị trí để tay rộng hơn giúp cho người điều khiển dễ dàng xử lý trong mọi tình huống, đồng thời tạo nên tư thế ngồi lái thể thao và khỏe khoắn hơn cho người điều khiển.
Bên cạnh dàn áo tinh gọn thường thấy ở 2 bên bình xăng, dán áo MT-03 thế mới được tinh chỉnh để mang dáng dấp cơ bắp hơn, ứng dụng thiết kế hệ thống hốc gió (ram air) như trên các mẫu xe đàn anh đầu bảng như MT-09 hoặc MT-10. Đồng thời bình xăng của MT-03 mới được trang bị công nghệ lấy gió Air Scoop để giảm nhiệt độ của bình xăng trong quá trình hoạt động.

Phần hai bên dàn áo đã được chau chuốt hơn cho ra ngoại hình thêm phần thể thao
Thứ tư, hệ thống treo trước được nâng cấp từ dạng ống lồng thông thông thường sang hành trình ngược (USD) với vỏ bọc màu đen cứng cáp, làm tăng hiệu quả giảm chấn và tăng độ thể thao cho MT-03.
Cuối cùng, phần đuôi xe ở phiên bản MT-03 thế hệ mới tuy vẫn được giữ nguyên cụm đèn hậu như phiên bản cũ, nhưng đã không còn sử dụng tay nắm ở sau, nhằm hoàn thiện thiết kế thể thao cho xe.

Trái tim của mẫu MT-03 mới vẫn là loại động cơ 2 xi-lanh, DOHC, dung tích 321cc, sản sinh công suất tối đa 42 mã lực và mô-men xoắn cực đại 29.6Nm, cùng hộp số 6 cấp như phiên bản cũ, vốn nổi tiếng với khả năng vận hành hàng đầu trong phân khúc của mẫu xe đô thị hay dành cho những người mới làm quen với phân khối lớn.
MT-03 đang được phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với giá chỉ 129.000.000 đồng cùng rất nhiều những ữu đãi và quà tặng hấp dẫn.
Nếu bạn quan tâm đến mẫu xe Yamaha R15 V4, bạn có thể tham khảo thông tin về Yamaha R15 V4 giá bao nhiêu tại các đại lý Yamaha hoặc trên trang web chính thức của hãng để biết thêm chi tiết.
Đăng ký lái thử
Đừng bỏ lỡ
-
Giá xe cào cào WR155 R bao nhiêu?
-
Cận cảnh Yamaha TMAX 560 - Nâng tầm trải nghiệm đường xa
-
Naked Bike là gì? Top 5 xe Yamaha Naked Bike hot nhất hiện nay
-
Piston là gì? Cấu tạo và ứng dụng của pít tông
-
Traction Control là gì? Nguyên lý hoạt động và ứng dụng TCS
-
Tỉ số nén là gì? Tầm quan trọng của tỉ số nén đối với động cơ xe
MT-15 | Giá xe Yamaha MT-15 chính hãng
MT-07 | Giá xe Yamaha MT-07 chính hãng
MT-09 | Giá xe Yamaha MT-09 chính hãng
MT-10 | Giá xe Yamaha MT-10 chính hãng
MT-10 New Model | Giá xe Yamaha MT-10 New Model chính hãng
MT-10 SP | Giá xe Yamaha MT-10 SP chính hãng
R15 V4 | Giá xe Yamaha R15 V4 chính hãng
R15M | Giá xe Yamaha R15M chính hãng
R15M Monster Energy (Tạm hết hàng)
R3 | Giá xe Yamaha R3 chính hãng
R7 (Model 2023)
WR155R | Giá xe Yamaha WR155 chính hãng mới nhất 2025
Ténére 700 | Giá xe Yamaha Ténére 700 chính hãng
Tracer 9 GT | Giá xe Yamaha Tracer 9 GT chính hãng
Tracer 9 | Giá xe Yamaha Tracer 9 chính hãng
TMAX | Giá xe Yamaha TMAX chính hãng
XMAX 300 | Giá xe Yamaha XMAX 300 chính hãng
XMAX 300 (2025) | Giá xe YAMAHA XMAX 300 (2025) chính hãng mới nhất
XS155R | Giá xe Yamaha XS155R chính hãng
XSR900 | Giá xe Yamaha XSR900 chính hãng
XSR700 | Giá xe Yamaha XSR700 chính hãng
XS155R 2025 | Giá xe Yamaha XS155R 2025 chính hãng mới nhất