THÔNG TIN TÀI KHOẢN


YZF-R7 và sự kế thừa từ người đàn anh YZF-R1

YZF-R7 là câu trả lời của nhà sản xuất đến từ Iwata, Nhật bản trước nhu cầu dành cho các mẫu xe thể thao tầm trung. Vây R7 thế hệ mới được thừa hưởng những gì từ dòng xe sport bike đẳng cấp R1 và những nâng cấp đáng chú ý?

YZF-R7 và sự kế thừa từ người đàn anh YZF-R1

Động cơ crossplane lừng danh của Yamaha

R7 được sinh ra để chinh phục các trường đua, vì ở đó, chiếc xe cần một gia tốc lớn, và xử lý lanh lẹ hơn để vào hoặc ra các cua khác nhau. Chính vì vậy, khối động cơ crossplane 689cc đem lại công suất 73 mã lực giúp R7 phản ứng cực kỳ nhanh nhạy. Thêm vào đó, động cơ CP2 này có góc đánh lửa lệch nhau 270 độ, giúp R7 sản sinh mô men xoắn cực đại 67Nm vừa nhanh vừa ổn định, đem lại khả năng tăng tốc mượt mà đáng kinh ngạc.

Thiết kế khí động học tối ưu

Tư thế ngồi của R7 thuần sport giống như R1, với tất cả những đường nét khí đông học đặc trưng của gia đình R-series. Cùm phanh trước được trang bị bởi hãng Brembo, một thương hiệu được rất nhiều anh em biker yêu thích. Bình xăng được vuốt về yên sau giúp người ngồi cảm giác tự tin nhất, có được các điểm để tì đè khi vào cua và rất dễ xử lý ở những khúc cua mà ngay cả những người mới làm quen với đường track cũng có thể thao tác. Đèn đuôi của R7 được thiết kế theo nguyên bản từ R1, được vuốt nhọn về sau đậm chất thể thao tốc độ.

Sự tự tin luôn là một điều tối quan trọng đối với người lái. Ai cũng muốn chiếc xe của mình còn có thể trở về nguyên vẹn sau một ngày chạy track. R7 đáp ứng đủ điều kiện này, với bộ lốp bám đường và hệ thống khung sườn có khả năng giúp xe dễ dàng nghiêng khi vào cua và thoát cua cực kì nhanh. Khung sườn nhẹ giúp người lái chỉ cần tập trung vào việc lái xe của mình mà không phải lo lắng về trọng lượng của xe.

YZF-R7 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và phân phối chính hãng tại Revzone Yamaha Motor với giá 269,000,000 đồng cùng với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

TN

Đăng ký lái thử
Kết nối với chúng tôi